Tặng fan dép tổ ong, Quang Hùng MasterD nhận lại vòng hoa tiền

Từ sau bản hit 'Dễ Đến Dễ Đi", Quang Hùng MasterD có một lượng người hâm mộ đông đảo ở Thái Lan.

Quang Hùng MasterD sinh năm 1997 tại Thừa Thiên Huế. Anh bắt đầu thu hút sự chú ý khi tung ra những bản mashup viral trên Youtube vào năm 2015 cùng ca sĩ Rum.

Năm 2018, anh quyết định tiến sâu hơn vào showbiz khi tham gia chương trình The Debut cùng những bài hát tự sáng tác. Đến năm 2019, sự nghiệp Quang Hùng bắt đầu khởi sắc nhờ ca khúc Đừng Khóc Một Mình.

Tiếp nối thành công, Quang Hùng phát hành ca khúc Dễ Đến Dễ Đi vào năm 2020. Tuy nhiên phải đến năm 2021, ca khúc này mới bất ngờ viral tại TikTok, nhất là ở Thái Lan, Campuchia và Lào. 

Đến cuối tháng 3/2021, ca sĩ nổi tiếng Thái Lan Pimrype đã xin phép Quang Hùng cover lại Dễ Đến Dễ Đi và video trở nên hot đến mức lọt top 1 trending Youtube Thái Lan chỉ sau vài giờ đăng tải. 

Tặng fan dép tổ ong, Quang Hùng MasterD nhận lại vòng hoa tiền-1
Muzik (tên fandom của Quang Hùng) tặng hoa tiền cho thần tượngTặng fan dép tổ ong, Quang Hùng MasterD nhận lại vòng hoa tiền-2

Một dự án mà fan Thái thực hiện để mừng sinh nhật Quang Hùng, chi phí được cho là lên đến hàng tỷ đồng

Dù không phải là một tên tuổi quá nổi bật ở Việt Nam, Quang Hùng lại sở hữu lượng fan Thái đông đảo mà nhiều nghệ sĩ mơ ước. Fan Thái của anh đặc biệt chịu chi và Quang Hùng cũng nhiều lần lên báo sau các project tặng quà trị giá hàng tỷ đồng của fan. 

Mới đây nam ca sĩ 25 tuổi đã đến Thái Lan để chuẩn bị cho buổi mini concert kiêm tiệc sinh nhật diễn ra vào ngày 7/10. Giống như những lần trước đây, fan Thái có mặt rất đông ở sân bay để đón thần tượng. 

Dù thời gian gặp gỡ không nhiều, fan vẫn kịp gửi đến Quang Hùng rất nhiều hoa và quà, đặc biệt là món quà "truyền thống" vòng hoa bằng tiền. 

Ở chiều ngược lại, Quang Hùng cũng thể hiện sự tinh tế khi tặng fan Thái một phụ kiện thời trang rất thịnh hành ở nước ta - dép tổ ong và tông lào. Dưới đây là một số hình ảnh của Quang Hùng MasterD và người hâm mộ tại sân bay Thái Lan sáng nay: 

Tặng fan dép tổ ong, Quang Hùng MasterD nhận lại vòng hoa tiền-3
Quang Hùng MasterD cùng vòng hoa bằng kẹo dẻo và tiền Tặng fan dép tổ ong, Quang Hùng MasterD nhận lại vòng hoa tiền-4
Fan Thái chờ sẵn tại sân bay để đón Quang HùngTặng fan dép tổ ong, Quang Hùng MasterD nhận lại vòng hoa tiền-5
Nam ca sĩ đem dép tổ ong và tông lào từ Việt Nam sang cho fan TháiTặng fan dép tổ ong, Quang Hùng MasterD nhận lại vòng hoa tiền-6Tặng fan dép tổ ong, Quang Hùng MasterD nhận lại vòng hoa tiền-7

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-fan-thai-dep-to-ong-quang-hung-masterd-nhan-lai-ca-vong-hoa-tien-n-323074.html

người hâm mộ

Tin tức mới nhất