Tăng giá quảng cáo chóng mặt nhưng 'Về nhà đi con' vẫn thua 'Mê cung'

Độ nóng tăng theo từng tập của ''Về nhà đi con'' khiến bộ phim truyền hình quốc dân này tăng giá quảng cáo chóng mặt, tuy nhiên vẫn còn thua xa hai phim khác cùng phát sóng trên VTV.

Tăng giá quảng cáo chóng mặt nhưng Về nhà đi con vẫn thua Mê cung-1
"Về nhà đi con" là bộ phim hiếm hoi thu hút sự quan tâm của khán giả mọi lứa tuổi. 

Về nhà đi con là cái tên phủ sóng rộng rãi trên truyền thông lẫn mạng xã hội suốt 3 tháng phát sóng vừa qua. Từng diễn biến mới liên quan đến tất cả các nhân vật từ chính đến phụ trong phim đều được các fan bàn tán, mổ xẻ. Trên fanpage Về nhà đi con mỗi clip preview mới thu hút cả chục ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ. 

Sức nóng của bộ phim cũng đẩy giá quảng cáo lên cao. Nếu như trước đó, mỗi spot quảng cáo 10s là 37,5 triệu đồng, 30s là 75 triệu đồng thì từ 1/7, giá quảng cáo trong thời gian phát sóng Về nhà đi con đã được điều chỉnh lên 60 triệu đồng (10s) và 120 triệu đồng (30s). Đó là chưa kể tới các quảng cáo banner xuất hiện trên màn hình trong lúc chiếu phim. Như vậy mỗi tập phim 'Về nhà đi con' phát sóng, nhà đài có thể thu 2 tỷ đồng từ cho khoảng 10 phút quảng cáo.

Tăng giá quảng cáo chóng mặt nhưng Về nhà đi con vẫn thua Mê cung-2
Tuy nhiên 'Mê cung' mới là bộ phim có giá quảng cáo cao nhất hiện nay. 

Tuy đã tăng giá quảng cáo lên chóng mặt như vậy nhưng Về nhà đi con vẫn thua hai bộ phim khác cũng của VFC đang lên sóng VTV3 hiện tại là Mê cung và Nàng dâu order. Trong khung giờ phát sóng Mê cung vào thứ 4 và 5 hàng tuần, giá cho mỗi spot quảng cáo 10s là 90 triệu đồng và 180 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 30s (tương đương với Quỳnh búp bê năm ngoái). Còn Nàng dâu order đang duy trì mức 75 triệu và 150 triệu đồng cho mỗi spot quảng cáo 10s và 30s.

Như vậy cả ba bộ phim đang gây sốt màn ảnh giờ vàng trên VTV đều chưa thể với tới mức kỷ lục 220 triệu cho mỗi spot quảng cáo 30s mà Người phán xử đã đạt được năm 2017. 

Theo Vietnamnet


Về nhà đi con Phim Mê Cung

Tin tức mới nhất