Tang lễ của nam ca sĩ 24 tuổi qua đời trong thảm kịch Itaewon

Tang lễ của Lee Ji Han diễn ra một cách kín đáo, riêng tư tại bệnh viện Myeong Ji. Đoàn làm phim "Kkokdu's Gye Jeol" tới viếng anh vào ngày 31/10.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin tang lễ của nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han diễn ra vào 13h30 ngày 1/11 tại bệnh viện Myeong Ji. Gia đình anh đề nghị các phóng viên không chụp ảnh để buổi lễ diễn ra một cách riêng tư, kín đáo.

Phóng viên cho biết không gian xung quanh tang lễ tràn ngập tiếng la hét, gào khóc gọi tên nam ca sĩ. "Những giọt nước mắt mà tang quyến cố gắng kìm nén lại trào ra trong quá trình tiến hành tang lễ", No Cut News miêu tả.

Một người bạn khiêng di ảnh Ji Han ra ngoài với biểu cảm hoang mang, buồn bã, theo sau là khoảng 30 người thân, bạn bè. Gia đình anh bước đi một cách loạng choạng. Vào thời điểm quan tài của Lee Ji Han được khiêng lên xe, bố mẹ anh bật khóc.

"Người cha với mái đầu bạc khóc ngất và gục xuống xe lăn. Người mẹ cũng gọi tên con trai mình và nức nở khóc", No Cut News chia sẻ. Trước sự quyến luyến của những người tham dự tang lễ, chiếc xe mất một lúc lâu mới có thể khởi hành tới nơi an táng.

Chiều 31/10, đoàn làm phim Kkokdu's Gye Jeol - bộ phim Lee Ji Han đang ghi hình trước khi qua đời - tới viếng nam ca sĩ.

Tang lễ của nam ca sĩ 24 tuổi qua đời trong thảm kịch Itaewon-1
Gia đình, bạn bè bày tỏ sự đau buồn trước sự ra đi của Lee Ji Han. Ảnh: Naver.

Nữ diễn viên Im Soo Hyang bày tỏ sự thương tiếc trên trang cá nhân: "Chị biết em đã làm việc chăm chỉ và em muốn làm tốt đến mức nào. Đây mới chỉ là khởi đầu của em, nhưng em lại rời đi quá nhanh chóng nên chị cảm thấy rất đau buồn và thương tiếc".

Cô tâm sự: "Bố mẹ em nắm tay chị và kể rằng mỗi khi đi làm về, em khen ngợi chị, khoe khoang về chị và dành nhiều tình cảm yêu quý cho chị. Chị nghĩ mình đã khóc trong một lúc lâu vì cảm thấy quá buồn bã. Đáng nhẽ chị nên nói điều gì đó tốt đẹp hơn với em. Chị xin lỗi vì không thể chăm sóc em tốt hơn".

Ngày 31/10, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Kkokdu's Gye Jeol tạm dừng quay sau khi Lee Ji Han qua đời. Trước khi mất, anh đã hoàn thành ghi hình cho 10 tập phim. Đoàn phim chưa đưa ra quyết định về việc thay thế diễn viên.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tang-le-cua-nam-ca-si-24-tuoi-qua-doi-trong-tham-kich-itaewon-post1370971.html?fbclid=IwAR2Fa9eqo6cpZHda7-DwTNFzVaYdueQ4eQtSCGSYqvr3GoSTKnnP0AX97ec

lee ji han thảm kịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao