Tang lễ danh ca Lệ Thu chỉ cử hành trong phạm vi gia đình, họ hàng

Gia đình danh ca Lệ Thu vừa thông báo, tang lễ của bà được tổ chức vào ngày 29/1, tuy nhiên chỉ cử hành trong phạm vi gia đình, họ hàng.

Từ 10h30 - 14h ngày 29/1 (giờ Mỹ), gia đình làm lễ phát tang, cầu nguyện, thăm viếng và thánh lễ tại nhà thờ Holy Spirit Catholic, bang California (Mỹ).

Do diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 bên Mỹ nên tang lễ chỉ được cử hành trong phạm vi gia đình và họ hàng, không nhận phúng điếu. Các đồng nghiệp, khán giả yêu mến có thể vào một trang web để lưu lại những kỷ niệm, giai thoại, hình ảnh cũng như gửi lời chia buồn và cầu nguyện cho danh ca Lệ Thu.

Tang lễ danh ca Lệ Thu chỉ cử hành trong phạm vi gia đình, họ hàng-1
Danh ca Lệ Thu qua đời tại Mỹ.

Ca sĩ Lệ Thu qua đời ngày 15/1 tại Mỹ sau nhiều ngày điều trị trong khu hồi sức tích cực của bệnh viện vì mắc COVID-19.

Lệ Thu sinh năm 1943, tên thật là Bùi Thị Oanh. Bà được mệnh danh là "giọng ca vàng mười" và là ca sĩ tiêu biểu của nền tân nhạc Việt Nam. Lệ Thu cùng với Thái Thanh, Khánh Ly là 3 cái tên lẫy lừng nhất, được nhiều khán giả mến mộ nhất và để lại ảnh hưởng sâu đậm đến giới nghệ sĩ thế hệ sau.

Tiếng hát của Lệ Thu lan tỏa với các ca khúc của Phạm Duy, Cung Tiến, Đoàn Chuẩn, Trịnh Công Sơn, Phạm Đình Chương, Trường Sa... cũng như nhiều nhạc phẩm tiền chiến, tình khúc khác. Lệ Thu từng chia sẻ, nghệ thuật ca hát đối với bà là định mệnh, là cái nghiệp để bà theo đuổi cả đời, không thể từ bỏ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/tang-le-danh-ca-le-thu-chi-cu-hanh-trong-pham-vi-gia-dinh-ho-hang-ar593352.html

danh ca Lệ Thu COVID-19

Tin tức mới nhất