Tặng người yêu căn hộ, 'khóc thét' khoản nợ 30 năm khi chia tay

Mối quan hệ yêu xa khiến tình cảm đôi bên rạn nứt. Bạn gái quyết định chia tay khiến chàng trai trẻ suy sụp tinh thần.

Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, Tần là sinh viên năm 3 của một trường đại học ở Hà Nam, hẹn hò với đàn chị hơn anh 3 tuổi.

Nhằm biểu đạt tình yêu với bạn gái, Tần mua căn hộ bằng khoản vay với kỳ hạn 30 năm do anh chi trả và đăng ký đứng tên bạn gái với hy vọng sau này cả hai sẽ kết hôn.

Không ngờ, sau đó bạn gái đến Tân Cương học cao học, Tần đi làm việc ở Quảng Châu, Quảng Đông. Mối quan hệ yêu xa khiến tình cảm đôi bên rạn nứt và bạn gái quyết định chia tay khiến trai trẻ suy sụp tinh thần.

Tặng người yêu căn hộ, khóc thét khoản nợ 30 năm khi chia tay-1
Phóng viên phỏng vấn chàng trai mạnh tay tặng bạn gái căn hộ

Tần đau đầu bởi căn hộ được mua là dành cho hai người dọn về sống chung sau khi kết hôn. Hiện tại cả hai đã chia tay, căn hộ đứng tên bạn gái cũ, khoản vay lên đến 30 năm do anh gồng gánh.

Nếu anh tìm người yêu mới thì phải giải thích thế nào và làm sao dám mở miệng cầu hôn đối phương?

Về vấn đề này, bạn gái cũ của Tần tiết lộ, nguyên nhân khiến đàn chị chia tay trai trẻ là bởi không cảm nhận được sự quan tâm của bạn trai.

Ngoài ra, Tần từng có lần hành hung bạn gái và nói những lời lăng mạ khiến cô không thể chấp nhận. Về căn hộ, sau khi trở về Hà Nam, cô sẽ cùng bạn trai cũ tiến hành giải quyết.

May mắn thay, nhân viên của Cục quản lý nhà đất giải thích rằng do căn hộ chưa được bàn giao, Tần có thể làm thủ tục thay đổi hợp đồng và vấn đề chủ sở hữu căn hộ sẽ được giải quyết dễ dàng.

Tần nghe xong rốt cục cũng thở phào nhẹ nhõm bởi mọi chuyện có thể được giải quyết suôn sẻ mà không khiến đôi bên trở mặt thành thù.

Tặng người yêu căn hộ, khóc thét khoản nợ 30 năm khi chia tay-2
Tần được nhân viên Cục quản lý nhà đất tư vấn về trường hợp hy hữu.

Đây cũng là bài học đắt giá dành cho các cặp đôi, nếu mối quan hệ chưa được xác định, bạn nên suy nghĩ cẩn thận trước khi mua căn hộ và tặng cho đối phương như một món quà để tránh mang lại phiền phức cho cả đôi bên nếu chẳng may đường tình đôi ngả.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tang-dan-chi-can-ho-trong-thoi-gian-hen-ho-sau-khi-chia-tay-thanh-nien-khoc-thet-voi-khoan-no-len-den-30-nam-2278006.html

chia tay Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao