Tặng nhẫn cặp thiết kế để khẳng định tình yêu

Những đôi uyên ương thành công có xu hướng tặng nhau nhẫn cặp làm quà trong các dịp đặc biệt. Bởi nhẫn cặp giúp họ gắn kết, tạo động lực để vượt qua gian khó cũng như nhớ về những ngày tháng cùng chia sẻ gian nan, đạt thành công.

Với các nam doanh nhân thành đạt, bên cạnh tư duy sắc bén trong công việc thì gu thời trang cũng là một trong những yếu tố giúp họ đạt được thành công và khẳng định vị thế trên thương trường. Họ mong muốn thể hiện những tuyên ngôn cá tính một cách khác biệt, thời trang mà vẫn hết sức cao cấp, tinh tế.

Trong những dịp đặc biệt, quà tặng là một cặp nhẫn thiết kế Platin đính Kim cương tự nhiên luôn là lựa chọn hàng đầu làm xiêu lòng các quý cô thời thượng bởi giá trị thẩm mỹ và ý nghĩa. Nhẫn cặp thiết kế không chỉ giúp anh ấy thêm phần nam tính, thành công trong công việc mà còn khéo léo bày tỏ sự yêu thương, trân trọng cũng như mong muốn gắn kết bền chặt của người phụ nữ.

Tặng nhẫn cặp thiết kế để khẳng định tình yêu-1

Nhẫn cặp Platin - phụ kiện hoàn thiện “cái tôi thời trang” của nam giới thành đạt

Nhắc tới thương hiệu trang sức thiết kế không thể bỏ qua Skymond Luxury. Được chế tác từ chất liệu Platin quý hiếm, nhẫn cặp thiết kế của Skymond Luxury vừa là bước đột phá trong nghệ thuật chế tác trang sức tại Việt Nam, vừa tạo ra sự khác biệt với hàng loạt dòng sản phẩm vàng đã quá quen thuộc trên thị trường hiện nay.

Trong mùa Xuân - Hè năm nay, Skymond Luxury tiếp tục ra mắt BST Spring Garden với những thiết kế cập nhật xu hướng thời trang quốc tế. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tươi trẻ của thiên nhiên, các mẫu nhẫn cặp của Skymond Luxury lần lượt hiện diện với kiểu dáng nhẹ nhàng, tinh tế, trẻ trung mà không kém phần kiêu kỳ, sang trọng.

Tặng nhẫn cặp thiết kế để khẳng định tình yêu-2

Khắc kí hiệu đặc biệt vào lòng nhẫn để thể hiện được tình cảm của bạn dành người thương

Trái với những chiếc nhẫn chạm trổ rồng phượng cầu kỳ, bất tiện khi đeo thì chiếc nhẫn nam Spring Garden được thiết kế tiết chế để không tạo cảm giác khoe mẽ nhưng vẫn đủ tôn lên vẻ đẹp nam tính, phong độ của phái mạnh. Trong khi đó, nhẫn nữ lại mang hơi thở của mùa xuân với họa tiết cánh hoa, giọt sương mang tới cảm giác thanh tân đầy quyến rũ của người phụ nữ lúc xuân thì.

Tặng nhẫn cặp thiết kế để khẳng định tình yêu-3

Sắc trắng của Platin tạo ra vẻ sang trọng, đẳng cấp nhưng không hề khoe mẽ, cầu kỳ

Bên cạnh đó, Skymond Luxury còn tinh tế kết hợp sắc trắng tinh khiết của Platin với kim cương tự nhiên giúp các cặp tình nhân có thêm nhiều lựa chọn. Từng viên kim cương được mài giũa, cắt gọt tạo nên giác cắt "sáng lấp lánh" giúp cặp đôi dễ dàng khẳng định đẳng cấp thượng lưu.

Tặng nhẫn cặp thiết kế để khẳng định tình yêu-4

Sự hòa hợp về họa tiết của cặp nhẫn thể hiện mong muốn gắn bó khăng khít

Nhẫn đôi thiết kế của Skymond Luxury được chế tác theo quy trình hiện đại với 56 công đoạn trong vòng 336 giờ giúp sản phẩm đạt tới độ hoàn thiện cao. Các mẫu nhẫn đều được phác thảo ra giấy, dựng mô hình 3D, mô hình sáp cứng với tỉ lệ 1:1. Sau đó, người thợ kim hoàn sẽ ép khuôn thạch cao và đúc bằng kim loại để có được những món trang sức tinh xảo và thiết kế phù hợp với từng size tay của khách hàng.

Tặng nhẫn cặp thiết kế để khẳng định tình yêu-5

BST Spring Garden - Món quà có tầm dành tặng người xứng đáng

Mọi chi tiết xin liên hệ:

-       Công ty Cổ phần Skymond

-       Hotline: 0928869999

-       Fanpage: https://www.facebook.com/trangsucskymond.vn/

-       Website: https://skymond.vn/

Doãn Phong

(Theo VietNamNet)

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-nhan-cap-thiet-ke-de-khang-dinh-tinh-yeu-n-214901.html

nhẫn cặp trang sức thiết kế nhẫn thiết kế

Tin tức mới nhất