Thành viên Super9 của Tăng Nhật Tuệ hành vi đáng ngờ, trang cá nhân toàn thấy ảnh bạn gái

Junior là thành viên mới của Super9, tuy nhiên suốt 2 tháng qua anh chàng dường như "mất hút". Bài đăng gần nhất trên MXH là từ tháng 7.

Đầu năm 2020, nhóm nhạc Zero9 chính thức đổi tên thành Super9 và hoạt động với 9 thành viên: Alan, Mew, Junior, KayZ, JBin, Win, Han, Leo và Eden. Đây được xem là một sự cải tổ lớn nhất của Zero9 kể từ khi thành lập vào năm 2018.

Trong suốt 3 năm hoạt động, Super9 nhận không ít ý kiến trái chiều từ khán giả Việt Nam về phong cách cũng như âm nhạc. Bên cạnh đó, việc thay đổi thành viên liên tục trong nhóm đã khiến cho nhóm hoạt động không ổn định.

Mới đây, trong một show diễn lớn vào ngày 28/8, Super9 cũng trình diễn trên sân khấu ca khúc Mlem với đội hình 8 thành viên, thiếu mất Junior, thành viên mới gia nhập hồi đầu năm 2020.

Thành viên Junior không hề xuất hiện trên sân khấu trình diễn này cũng như vắng mặt hoàn toàn trên poster giới thiệu nhóm Super9. Phía công ty lẫn phía Junior đều không đưa ra bất kì thông báo nào về sự vắng mặt này. 

Thành viên Super9 của Tăng Nhật Tuệ hành vi đáng ngờ, trang cá nhân toàn thấy ảnh bạn gái-1
Sân khấu ngày 28/8 không có sự có mặt của Junior
Thành viên Super9 của Tăng Nhật Tuệ hành vi đáng ngờ, trang cá nhân toàn thấy ảnh bạn gái-2
Thành viên Junior cũng không xuất hiện trên poster quảng bá sự kiện này

Bài đăng cuối cùng của Junior liên quan đến Super9 là ngày 2/7 với dòng hashtag #Super9. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân, anh cũng liên tục đăng tải rất nhiều hình ảnh thân mật với bạn gái mà không còn cập nhật các hoạt động chung với Super9.

Trong ngày 28/8 (đêm diễn ra sự kiện âm nhạc), anh cũng không đăng tải bất kì điều gì trên MXH để ủng hộ nhóm hay nhắc tới màn trình diễn của Super9. Tuy nhiên ở ảnh đại diện và các bài đăng cũ, anh vẫn để nghệ danh Junior cùng hashtag #Super9, không có động thái xoá đi.

Thành viên Super9 của Tăng Nhật Tuệ hành vi đáng ngờ, trang cá nhân toàn thấy ảnh bạn gái-3
Bài đăng cuối cùng của Junior liên quan đến Super9 là vào ngày 2/7
Thành viên Super9 của Tăng Nhật Tuệ hành vi đáng ngờ, trang cá nhân toàn thấy ảnh bạn gái-4Thành viên Super9 của Tăng Nhật Tuệ hành vi đáng ngờ, trang cá nhân toàn thấy ảnh bạn gái-5
Những bài đăng gần nhất hiện lên FB cá nhân của Junior đều liên quan đến bạn gái

Đến ngày 2/9, trên trang cá nhân, Tăng Nhật Tuệ đã đăng dòng trạng thái bức xúc, nói về việc một ca sĩ trực thuộc công ty của anh đã đơn phương rời nhóm.

Theo thông tin từ phía Tăng Nhật Tuệ, người này đã làm cho bạn gái có bầu cũng như hành xử vô kỉ luật khi hoạt động trong nhóm, khiến công ty của anh gặp nhiều thiệt hại với đối tác. Ngay khi dòng trạng thái trên được đăng tải, rất đông khán giả đã tò mò cá nhân mà Tăng Nhật Tuệ đang đề cập đến là ai.

Thành viên Super9 của Tăng Nhật Tuệ hành vi đáng ngờ, trang cá nhân toàn thấy ảnh bạn gái-6
Dòng trạng thái của Tăng Nhật Tuệ

Theo dòng trạng thái của "ông bầu" Tăng Nhật Tuệ, đây là một thành viên nam của nhóm nhạc thuộc công ty của anh. Hiện tại, nhóm nhạc nam duy nhất của anh đang quản lý là Super9. Việc thành viên Super9 - Junior biến mất trên MXH một cách đáng ngờ cùng việc không xuất hiện với nhóm khi đi diễn khiến nhiều người suy đoán rằng anh chính là nhân vật mà Tăng Nhật Tuệ nhắc tới. 

Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, phía Tăng Nhật Tuệ vẫn chưa lên tiếng chính thức hay có bất kì phản hồi nào sau dòng trạng thái trên nên mọi chuyện vẫn chỉ nằm trong diện nghi vấn. Chúng tôi đang liên hệ với các bên và sẽ tiếp tục thông tin về sự việc này.

Theo Pháp luật & bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thanh-vien-super9-cua-tang-nhat-tue-lien-tuc-mat-tich-dang-ngo-trong-hoat-dong-nhom-2-thang-nay-trang-ca-nhan-toan-thay-anh-ban-gai-162200209213119473.htm

Tăng Nhật Tuệ zero9

Tin tức mới nhất