Tặng ốp điện thoại khắc tên mình cho mẹ vợ tương lai, chuyện Sơn Tùng M-TP yêu Thiều Bảo Trâm đã quá rõ ràng!

Sự tâm lý và chỉn chu trong những việc nhỏ nhặt của "hoàng tử Vpop" khiến dân mạng phát sốt. Về phía mẹ vợ tương lai, bà cũng nâng niu món quà Sơn Tùng dành tặng.

Mối quan hệ giữa Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm dường như đã rõ ràng khi họ liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò. Lúc này, người hâm mộ chỉ mong chờ ngày công khai tình cảm của cặp sao nổi tiếng. 

Mặc dù còn giữ kín nhưng người hâm mộ vẫn tinh ý phát hiện Sơn Tùng M-TP luôn dành những điều ngọt ngào cho bạn gái. Trong những ngày quan trọng của đối phương, "hoàng tử Vpop" thường đưa Thiều Bảo Trâm đi du lịch xa để nghỉ dưỡng.

Tặng ốp điện thoại khắc tên mình cho mẹ vợ tương lai, chuyện Sơn Tùng M-TP yêu Thiều Bảo Trâm đã quá rõ ràng!-1
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm thường diện đồ đôi.

Tình cảm gắn kết của cặp đôi ai cũng biết, thế nhưng điều khiến người hâm mộ thích thú nhất chính là mối quan hệ giữa giọng ca Hãy trao cho anh và thân mẫu của bạn gái tin đồn.

Cụ thể mới đây, dân mạng truyền tay nhau hình ảnh mẹ Thiều Bảo Trâm cầm chiếc điện thoại có ốp mang logo M-TP. Dân mạng đồn đoán đây là món quà mà Sơn Tùng đã đích thân dành tặng "mẹ vợ tương lai".

Tặng ốp điện thoại khắc tên mình cho mẹ vợ tương lai, chuyện Sơn Tùng M-TP yêu Thiều Bảo Trâm đã quá rõ ràng!-2
Giọng ca "Triệu lý do" chụp ảnh cùng bố mẹ và hai chị gái.

Tặng ốp điện thoại khắc tên mình cho mẹ vợ tương lai, chuyện Sơn Tùng M-TP yêu Thiều Bảo Trâm đã quá rõ ràng!-3Tặng ốp điện thoại khắc tên mình cho mẹ vợ tương lai, chuyện Sơn Tùng M-TP yêu Thiều Bảo Trâm đã quá rõ ràng!-4
Tuy nhiên, dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện mẹ Bảo Trâm luôn giữ chiếc điện thoại có ốp lưng M-TP trên tay.

Sự tâm lý và chỉn chu của giọng ca gốc Thái Bình đang khiến dân mạng "phát sốt" và không tiếc lời ngợi khen: "Có quan hệ tốt với gia đình bên nhà gái. Giờ chỉ chờ đám cưới thôi"; "Đẹp trai, tài giỏi lại còn tâm lý nữa"; "Thật biết cách lấy lòng người lớn mà"... 

Về phía mẹ Thiều Bảo Trâm, bà có vẻ cũng rất nâng niu món quà mà Sơn Tùng dành tặng.

Tặng ốp điện thoại khắc tên mình cho mẹ vợ tương lai, chuyện Sơn Tùng M-TP yêu Thiều Bảo Trâm đã quá rõ ràng!-5

Trong nhiều năm qua, mối quan hệ giữa Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thu hút sự quan tâm từ giới truyền thông. Tuy nhiên, họ vẫn luôn giữ thái độ im lặng khi chuyện tình cảm được đề cập đến. Điều này càng khiến nhiều người mong ngóng ngày cả hai đem chuyện tình ra ánh sáng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/son-tung-mtp-tang-op-dien-thoai-cho-me-thieu-bao-tram-n-214025.html

Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất