Tặng quà Valentine vợ, Cường Đô La trổ thêm tài lẻ không ai ngờ

Không chỉ là một doanh nhân, Cường Đô La còn có một số tài lẻ về âm nhạc. Đoạn clip Đàm Thu Trang chia sẻ khiến nhiều người bất ngờ, thích thú.

Mới đây, Đàm Thu Trang có chia sẻ gây chú ý trên mạng xã hội. Khoe bó hoa hồng rực rỡ chồng tặng, cựu mẫu dí dỏm cho biết trước đó đã nghĩ Valentine năm nay phải "ăn chay", khi bạn đời không có động thái tặng hoa quà gì.

"Hậu Valentine xúc động đậy. Cứ tưởng năm nay ăn Valentine chay. Cảm ơn hai ba con nhà Nhõi. Yêu anh", Hoa khôi xứ Lạng hài hước.

Tặng quà Valentine vợ, Cường Đô La trổ thêm tài lẻ không ai ngờ-1
Đàm Thu Trang khoe món quà muộn từ ông xã.

Song thu hút sự chú ý hơn cả lại là clip đính kèm của chân dài một thời. Trong clip, doanh nhân phố núi trổ tài chơi đàn piano, tặng vợ một khúc nhạc trong dịp đặc biệt.

Vốn gắn với hình ảnh một doanh nhân, hay một tay chơi xe "khét tiếng", việc Cường Đô La cho thấy tài lẻ nghệ thuật khiến nhiều người phải bất ngờ. Được biết anh có khả năng hát và chơi đàn piano tốt, song rất ít khi thể hiện trên mạng xã hội.

Tặng quà Valentine vợ, Cường Đô La trổ thêm tài lẻ không ai ngờ-2


Clip: Cường Đô La chơi đàn tặng vợ.

Vào năm 2017, trong giai đoạn mới yêu đương, Đàm Thu Trang cũng từng khoe clip Cường Đô La chơi đàn tặng cô. Khi ấy, doanh nhân phố núi đã cho thấy khả năng chơi piano "không phải vừa".


Clip: Cường Đô La chơi đàn tặng Đàm Thu Trang 6 năm trước.

Tặng quà Valentine vợ, Cường Đô La trổ thêm tài lẻ không ai ngờ-3
Được biết năm nay vợ chồng Cường Đô La đón Valentine ở Mỹ, khi có chuyến du lịch nơi đây.

Tặng quà Valentine vợ, Cường Đô La trổ thêm tài lẻ không ai ngờ-4Tặng quà Valentine vợ, Cường Đô La trổ thêm tài lẻ không ai ngờ-5
Trước khi tặng hoa, doanh nhân phố núi đã "trao ngôn tình" tới bạn đời.

Cường Đô La - Đàm Thu Trang tổ chức hôn lễ vào tháng 7/2019. Đến ngày 9/8/2020, họ chào đón con gái Suchin. Cặp đôi thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc của tổ ấm trên mạng xã hội, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ khi nên duyên vợ chồng với Đàm Thu Trang, Cường Đô La ngày càng "ghi điểm" với hình mẫu người đàn ông của gia đình. Cựu mẫu cũng được khen ngợi bởi khả năng vun vén tổ ấm.

Ann
Theo Vietnamnet


Đàm Thu Trang Valentine Cường Đô La

Tin tức mới nhất