Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn hội thoại lém lỉnh của con trai 4 tuổi

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà luôn giấu kín hình ảnh các con, song thỉnh thoảng cô vẫn chia sẻ những mẩu chuyện đáng yêu về các nhóc tỳ.

Tăng Thanh Hà vốn là người đẹp kín tiếng. Kể từ khi làm mẹ, cô chưa bao giờ đăng ảnh cận mặt con trai và con gái trên trang cá nhân. Thỉnh thoảng, cô chỉ chia sẻ một vài khoảnh khắc chụp từ sau lưng hoặc góc nghiêng, không nhìn rõ gương mặt.

Mới đây, "ngọc nữ điện ảnh" một thời chia sẻ đoạn hội thoại ngắn (viết bằng tiếng Anh) giữa cô, ông xã Louis Nguyễn và con trai 4 tuổi Richard. Cuộc trò chuyện phần nào cho thấy con trai Hà Tăng là cậu bé lém lỉnh, dễ thương.

Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn hội thoại lém lỉnh của con trai 4 tuổi-1
Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn hội thoại dí dỏm với con trai. Ảnh: Instagram.

Khi Louis Nguyễn nói: "Riki sau khi con ngủ bố sẽ ôm mẹ nhé?", cậu nhóc nhanh nhảu đáp "Không". Sau đó, Tăng Thanh Hà đặt câu hỏi tại sao, con trai cô liền lý giải: "Không, ba không phải chồng của mẹ. Con mới là chồng của mẹ. Con là chồng mẹ. Ba không phải". Cuối cùng, Hà Tăng hứa với Richard rằng sẽ chỉ ôm một mình cậu nhóc.

Sau khi Hà Tăng đăng tải câu chuyện gia đình trên trang cá nhân, khán giả bày tỏ sự thích thú trước suy nghĩ trẻ con hồn nhiên và lém lỉnh của Richard. Cũng giống bao em bé khác, Richard thích tranh giành mẹ với bố và quyết không nhường nhịn.

Trước đó, hồi tháng 4, Hà Tăng cũng từng đăng tải "mẩu" chuyện hài hước về con trai. Richard đưa ra lời gợi ý "Mẹ ơi, mẹ ngửi con đi" rồi hỏi có mùi thơm không. Cậu tự nhận mình có mùi thơm giống món pizza.

Chloe Nguyễn, con gái thứ hai của vợ chồng Tăng Thanh Hà, kém anh trai Richard hai tuổi. Dịp nghỉ lễ vừa qua, gia đình cô vừa có chuyến du lịch biển Phú Quốc. Trên trang cá nhân, cả Louis Nguyễn và Hà Tăng đều chia sẻ những khoảnh khắc vui chơi đời thường của hai bé, nhưng vẫn giấu mặt. Một số bức ảnh chụp từ phía sau cho thấy cả hai nhóc tỳ nhà Hà Tăng đều đã lớn phổng phao.

Tăng Thanh Hà chia sẻ đoạn hội thoại lém lỉnh của con trai 4 tuổi-2
Bức ảnh gia đình trong kỳ nghĩ lễ vừa qua được doanh nhân Louis Nguyễn đăng tải trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Kể từ đó, cô tuyên bố rời showbiz, tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng, cô tham gia show thời trang hoặc làm người mẫu khách mời cho những nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết.

Theo Zing


Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao