Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Tăng Thanh Hà đã làm gì sau khi em chồng - rich kid Tiên Nguyễn dương tính Covid-19?

Tăng Thanh Hà truyền thông điệp tích cực trên mạng xã hội, kêu gọi mọi người nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh.

Ngày hôm qua (12/3), Tiên Nguyễn - em chồng của Tăng Thanh Hà - thừa nhận mình bị nhiễm Covid-19. Trên trang cá nhân, cô cho biết đã chuẩn bị tinh thần sẽ mắc bệnh từ trước khi về Việt Nam, tuy nhiên đối diện với thực tế lại không dễ dàng với hotgirl 9X.

"Mặc dù đã chuẩn bị tinh thần nhưng khi biết tin nhiễm bệnh thật không dễ chút nào. Tiên thật may mắn vì có sự động viên tinh thần của ba má, gia đình, bạn bè và những người yêu mến", cô viết.

Tăng Thanh Hà đã làm gì sau khi em chồng - rich kid Tiên Nguyễn dương tính Covid-19?-1
Tiên Nguyễn cho biết đã chuẩn bị tinh thần về việc lây nhiễm virus corona.

Sau khi em chồng gặp chuyện không may, Tăng Thanh Hà mới đây truyền đi thông điệp tích cực trên mạng xã hội, kêu gọi người hãy tích cực phòng chống và đầy lùi dịch bệnh Covid-19.

Nữ diễn viên đăng bài viết bằng tiếng Anh với nội dung: "Tất nhiên, bạn có thể chống chọi lại con virus này. Nhưng bạn cũng có thể truyền nhiễm nó cho người khác, những người không chắc sẽ khỏe mạnh được như bạn. Hãy lưu tâm điều này".

Tăng Thanh Hà đã làm gì sau khi em chồng - rich kid Tiên Nguyễn dương tính Covid-19?-2
Tăng Thanh Hà truyền thông điệp ý nghĩa sau sự cố của em chồng.

Hành động của Hà Tăng tuy nhỏ nhưng góp một phần vào việc nâng cao ý thức cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh hoành hành, đồng thời cho thấy được mối quan hệ tốt giữa cô và em chồng.

Trước đó (9/3), gia đình chồng Hà Tăng thuê phi cơ riêng để đưa ái nữ từ London (Anh) về Việt Nam theo dõi tình hình sức khỏe. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, Tiên Nguyễn đã gặp gỡ nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 - N.H.N. 

Tối 9/3, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Cô được cách ly và điều trị tại đây.

Tăng Thanh Hà đã làm gì sau khi em chồng - rich kid Tiên Nguyễn dương tính Covid-19?-3
Hiện tại, tình hình sức khỏe của Tiên Nguyễn đã dần ổn định, bác sĩ chuyên khoa sẽ tiếp tục điều trị các tổn thương ở phổi cho bệnh nhân.

Tiên Nguyễn tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18-24/2. Cô tiếp xúc với nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 được xác định dương tính với Covid-19 khi về Việt Nam. Đây cũng là sự kiện có mặt của nhiều nghệ sĩ Việt Nam như Châu Bùi, Vũ Khắc Tiệp, Khánh Linh The Face.

Ngay khi biết tin N.H.N - người từng tiếp xúc bị nhiễm bệnh, Tiên Nguyễn đã chủ động cách ly tại London trước khi được gia đình thuê phi cơ riêng đưa về Việt Nam.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dong-thai-cua-tang-thanh-ha-sau-khi-tien-nguyen-nhiem-covid19-n-215230.html

COVID-19 Virus Corona Tiên Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất