Tăng Thanh Hà ôm Trương Minh Quốc Thái sau 15 năm đóng 'Hương phù sa'

Người hâm mộ không khỏi bồi hồi khi Hà Tăng chia sẻ ảnh hội ngộ Trương Minh Quốc Thái. Nam diễn viên đóng vai người yêu của cô trong "Hương phù sa" cách đây 15 năm.

Mới đây, trên Instagram, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh hội ngộ diễn viên Trương Minh Quốc Thái. Cô chú thích: "15 năm, bây giờ anh em mình có nếp nhăn hết rồi anh Việt ơi (tên nhân vật của Quốc Thái trong phim Hương phù sa - PV)".

Ngay lập tức, loạt khoảnh khắc này nhận được sự quan tâm lớn của dân mạng. Dưới phần bình luận, diễn viên Băng Di bồi hồi: "Xem đi xem lại phim Hương phù sa mà em không chán". Stylist Phú Hữu Nguyễn xuýt xoa: "Ký ức ùa về chị ạ".

Một thành viên mạng nhớ lại: "Đó là một trong những bộ phim yêu thích của tôi. Tôi đã xem rất nhiều lần". Trong khi đó, người khác khen ngợi: "Út Nhỏ của em vẫn xinh đẹp như ngày nào".

Tang Thanh Ha om Truong Minh Quoc Thai sau 15 nam dong 'Huong phu sa' hinh anh 1

Tang Thanh Ha om Truong Minh Quoc Thai sau 15 nam dong 'Huong phu sa' hinh anh 2

Đa số bình luận đều cho rằng nhan sắc của Tăng Thanh Hà lẫn vẻ ngoài của Trương Minh Quốc Thái không có nhiều thay đổi sau 15 năm. Thậm chí có người khen: "Anh ấy còn phong độ hơn trước nữa".

Bộ phim truyền hình Hương phù sa dài 29 tập của đạo diễn Võ Tấn Bình từng gây sốt màn ảnh nhỏ với câu chuyện xoay quanh một gia đình truyền thống làm đóng ghe xuồng ở miền Tây.

Trong phim, Tăng Thanh Hà vào vai Út Nhỏ - một cô gái trung thực, có nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Còn Trương Minh Quốc Thái vào vai Việt - chàng trai hiền lành, yêu thương Út Nhỏ hết mực. 

Tang Thanh Ha om Truong Minh Quoc Thai sau 15 nam dong 'Huong phu sa' hinh anh 3

Đây cũng là tác phẩm đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp của Tăng Thanh Hà. Từ vai diễn này, diễn viên 8X được quan tâm lớn và lần lượt đảm nhận những vai nặng ký khác trong Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet, Mỹ nhân kế...

Hiện tạidù không còn hoạt động nghệ thuật nữa nhưng những vai diễn của "ngọc nữ" luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Còn với Trương Minh Quốc Thái, anh vẫn tham gia một số phim sau Hương phù sa. Đến năm 2017, anh thông báo kết hôn với bạn gái Việt kiều ở Mỹ. Nam diễn viên tiết lộ vợ anh là nhân viên văn phòng, bằng tuổi anh (45 tuổi). 

Theo Zing


Phim truyền hình Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất