Tăng Thanh Hà đăng ảnh tình, ngọt ngào mừng sinh nhật chồng

Tăng Thanh Hà khẳng định Louis Nguyễn là tri kỷ, người chồng tuyệt vời của cô.

Sáng 17/1, Tăng Thanh Hà đăng đàn chúc mừng sinh nhật tuổi 40 của ông xã Louis Nguyễn. 

Tăng Thanh Hà đăng ảnh tình, ngọt ngào mừng sinh nhật chồng-1
Tăng Thanh Hà đăng ảnh tình tứ mừng sinh nhật chồng.

Khẳng định Louis Nguyễn là "người chồng tuyệt vời", "tri kỷ"..., Tăng Thanh Hà cũng cảm thấy biết ơn khi có được nam doanh nhân, cũng như những kỷ niệm vô giá cả hai đã có cùng nhau. 

"Happy 40th Birthday to my wonderful husband and soulmate! Thank you for all of the priceless memories we’ve made together. I’m forever grateful to have you as mine. I love you", Tăng Thanh Hà nhắn nhủ.

(Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật thứ 40 của người chồng, người tri kỷ của em. Cảm ơn vì những kỷ niệm vô giá mà chúng ta đã có cùng nhau. Em mãi biết ơn vì có anh. Em yêu anh).

Tăng Thanh Hà đăng ảnh tình, ngọt ngào mừng sinh nhật chồng-2

Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau khi kết hôn, người đẹp rút khỏi showbiz, dành thời gian chăm sóc gia đình, phụ giúp công việc kinh doanh nhà chồng, bên cạnh đó cũng phát triển một số dự án riêng.

Trong 10 năm hôn nhân, Tăng Thanh Hà hạ sinh 3 con cho Louis Nguyễn, "đủ nếp đủ tẻ".

Con đầu lòng của cặp đôi là bé trai Richard, sinh năm 2015. Ái nữ Chloe là con thứ 2, sinh sau Richard 2 năm, và một thiên thần nhỏ chào đời vào cuối năm 2021, tên Mason.

Tăng Thanh Hà đăng ảnh tình, ngọt ngào mừng sinh nhật chồng-3
Tổ ấm hạnh phúc của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tang-thanh-ha-dang-anh-tinh-ngot-ngao-mung-sinh-nhat-chong-n-333945.html

Louis Nguyễn Showbiz Việt Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất