Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải

"Ngày ấy hai anh em suốt ngày đi chụp hình. Cảm ơn đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp thanh xuân của anh em mình nhỉ Lương Mạnh Hải", Tăng Thanh Hà hào hứng.

Dù đã rút lui khỏi làng giải trí nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhận được nhiều sự yêu mến từ công chúng. Vừa đón sinh nhật tuổi 32 vui vẻ và hạnh phúc, bà xã Louis Nguyễn mới đây lại hoài niệm những ngày tháng thanh xuân. Theo đó, mỹ nhân họ Tăng đã chia sẻ lại hình ảnh vui vẻ bên người tình màn ảnh Lương Mạnh Hải.

"Ngày ấy hai anh em suốt ngày đi chụp hình. Cảm ơn đã ghi lại rất nhiều khoảnh khắc đẹp thanh xuân của anh em mình nhỉ Lương Mạnh Hải", Tăng Thanh Hà hào hứng.

Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-1Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-2Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-3Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-4Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-5Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-6

Theo tiết lộ của người bấm máy, bộ ảnh của Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải được thực hiện vào tháng 10/2010 nhân dịp hai ngôi sao ra dự Liên hoan phim quốc tế Hà Nội. Qua hình ảnh cho thấy, cặp diễn viên chính Bỗng dưng muốn khóc cách đây 8 năm vô cùng trẻ trung và rạng rỡ. Trước hình ảnh được Hà Tăng chia sẻ, Lương Mạnh Hải hóm hỉnh: "Mới 8 năm thôi mà thấy chúng ta khác hẳn".

Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-7Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-8Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-9Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-10

Sau Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải cũng đăng lại loạt ảnh "thương nhớ thanh xuân" của hai người. Thời điểm chụp những bức ảnh này, Hải - Hà đang là cặp đôi hot nhất nhì làng giải trí Việt. Khi ấy, mỹ nhân họ Tăng cũng chưa công khai mối quan hệ tình cảm với ông xã Luois Nguyễn.

Lương Mạnh Hải và Tăng Thanh Hà từng hợp tác với nhau trong bộ phim Bỗng dưng muốn khócĐẹp từng centimet. Hai ngôi sao khi ấy là cặp người tình ăn ý trên màn ảnh được khán giả yêu mến. Tuy nhiên sau đó mỹ nhân họ Tăng đã lui về hậu trường kết hôn và sinh con, trong khi nam diễn viên họ Lương tiếp tục theo con đường nghệ thuật.

Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-11

Tối 23/8 vừa qua, đoàn phim Bỗng dưng muốn khóc đã có cuộc hội ngộ nhân kỷ niệm 10 năm sản xuất. Bữa tiệc được tổ chức tại tư gia của gia đình Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn. Những hình ảnh trong bữa tiệc đã được các thành viên trong đoàn chia sẻ công khai với mọi người.

Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-12Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-13Tăng Thanh Hà gây bão mạng với bộ ảnh nhớ một thời thanh xuân cùng Lương Mạnh Hải-14

Đăng loạt ảnh hội ngộ cùng "người tình màn ảnh", nam chính Lương Mạnh Hải hào hứng nói về tình bạn: "11 năm chúng ta biết nhau". Trong khi, Tăng Thanh Hà lại ngỡ ngàng khi nhớ về mốc thời gian của phim. "Như một cơn gió thoảng 10 năm rồi đấy ư", họ Tăng viết.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-nho-thanh-xuan-ben-nguoi-tinh-luong-manh-hai-n-167744.html

lương mạnh hải Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao