Lần hiếm hoi đăng ảnh cả hai con, Tăng Thanh Hà xúc động gọi bầy trẻ là 'nắng của mẹ'

Đính kèm khoảnh khắc hai con nô đùa trong không gian riêng tư, Tăng Thanh Hà có những lời tự sự về tổ ấm hạnh phúc.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ khoảnh khắc đời thường của hai con. Cặp nhóc tì mặc trang phục họa tiết màu xanh, nô đùa trong căn phòng sang chảnh.

Đính kèm hình ảnh dễ thương của hai con, bà xã Louis Nguyễn hạnh phúc gọi đó là: "Nắng của mẹ".

Lần hiếm hoi đăng ảnh cả hai con, Tăng Thanh Hà xúc động gọi bầy trẻ là nắng của mẹ-1
Khoảnh khắc yêu của hai con được Tăng Thanh Hà chia sẻ mới đây.

Bức hình ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của công chúa và hoàng tử nhà Hà Tăng đã thu về hàng nghìn lượt likes và hàng trăm bình luận. Nhiều người khen quý tử Richard Nguyễn ngày càng kháu khỉnh, số khác lại ngưỡng mộ chiều cao của em gái Chloe Nguyễn.

"Bà nhỏ chân dài luôn bé Hà... lớn nhanh thật. Dài em hen, dự là sẽ cao hơn mẹ rồi", người thân thiết với "ngọc nữ" nhận định.

Trò chuyện với người bạn, Tăng Thanh Hà cho biết hai bé vẫn chưa kết thúc kỳ nghỉ lễ bên gia đình, mới chuẩn bị cho quá trình nhập học.

Lần hiếm hoi đăng ảnh cả hai con, Tăng Thanh Hà xúc động gọi bầy trẻ là nắng của mẹ-2Lần hiếm hoi đăng ảnh cả hai con, Tăng Thanh Hà xúc động gọi bầy trẻ là nắng của mẹ-3Lần hiếm hoi đăng ảnh cả hai con, Tăng Thanh Hà xúc động gọi bầy trẻ là nắng của mẹ-4
Hai nhóc tì đã lớn phổng phao.

Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012. Sau đám cưới, "ngọc nữ điện ảnh" đã rút lui khỏi làng giải trí để chăm lo cho tổ ấm. Trong 7 năm chung sống, nữ diễn viên Đẹp từng centimet đã hạ sinh hai con đủ nếp đủ tẻ cho chồng đại gia.

Lần hiếm hoi đăng ảnh cả hai con, Tăng Thanh Hà xúc động gọi bầy trẻ là nắng của mẹ-5

Là người nổi tiếng, song để giữ khoảng trời riêng cho các con, vợ chồng Tăng Thanh Hà luôn giữ kín hình ảnh của hai bé. Những bức ảnh con cái được cặp đôi đăng tải trên mạng đều là góc chụp phía sau, hoặc dùng icon che mặt.

Vì thế, mọi hình ảnh cũng như thông tin về hai nhóc tì của cặp vợ chồng ngôi sao đều thu hút sự quan tâm của dư luận.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-hanh-phuc-goi-hai-con-la-nang-cua-me-n-195007.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất