Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời 'ngố tàu' bên mẹ ruột

Đón sinh nhật tuổi 37, Tăng Thanh Hà đăng tải khoảnh khắc bên mẹ ruột: "Cảm ơn mẹ đã mang con đến với cuộc đời này và luôn là bến đỗ bình yên của con".

Tăng Thanh Hà khoe từng khoảnh khắc cùng mẹ trong ngày sinh nhật tuổi 37. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" bày tỏ: "Mỗi năm đến sinh nhật con, mẹ luôn chờ đúng giờ con chào đời để nhắn tin chúc mừng con. Khi làm mẹ con mới hiểu. Con có lớn cỡ nào cũng luôn nhỏ bé trong mắt của mẹ. Và vì khoảnh khắc con chào đời luôn trở về với mẹ như vừa mới diễn ra.

Sinh nhật không chỉ là ngày của riêng con mà còn là ngày đặc biệt của mẹ nữa, ngày hai mẹ con mình lần đầu gặp nhau. Cảm ơn mẹ đã mang con đến với cuộc đời này và luôn là bến đỗ bình yên của con. Con yêu mẹ!"

Ngay dưới bài đăng của Tăng Thanh Hà, nhiều bạn bè là người nổi tiếng: diễn viên Ngọc Ánh, NTK Đỗ Mạnh Cường, Lê Thanh Hòa, Trịnh Quốc Huy,... đã để lại bình luận chúc mừng sinh nhật "ngọc nữ", đồng thời không quên dành lời khen cho vẻ rạng rỡ, phúc hậu của mẹ đẻ Tăng Thanh Hà. Một vài người bạn còn nhận xét Tăng Thanh Hà được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời ngố tàu bên mẹ ruột-1Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời ngố tàu bên mẹ ruột-2
Sinh nhật tuổi 37, Tăng Thanh Hà khoe từng khoảnh khắc bên mẹ. Cô viết: "Sinh nhật không chỉ là ngày của riêng con mà còn là ngày đặc biệt của mẹ nữa, ngày hai mẹ con mình lần đầu gặp nhau".

Mặc dù không mấy khi đăng về mẹ lên mạng xã hội nhưng Tăng Thanh Hà vẫn có những lần chia sẻ đầy tự hào về đấng sinh thành của mình trên truyền thông. Nữ diễn viên "Bỗng dưng muốn khóc" xem mẹ là thần tượng của mình và ca ngợi bà là người phụ nữ vẹn toàn về nhân cách.

Bà xã doanh nhân Louis Nguyễn cũng được học hỏi, tiếp nhận từ mẹ nhiều bài học quý báu trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình. Cô chia sẻ, cuộc hôn nhân của ba mẹ mình êm ấm trong nhiều năm là nhờ sự nhẫn nhịn và hy sinh của mẹ. Chính vì thế, trong cuộc sống hằng ngày hiện tại, Tăng Thanh Hà vẫn giữ thói quen vun vén cho gia đình bằng những bữa cơm, căn bếp ấm, sự chăm sóc chu đáo mà cô học được từ mẹ.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời ngố tàu bên mẹ ruột-3Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời ngố tàu bên mẹ ruột-4
"Cảm ơn mẹ đã mang con đến với cuộc đời này và luôn là bến đỗ bình yên của con. Con yêu mẹ!", Tăng Thanh Hà chia sẻ về "thần tượng" đời mình. 

Tăng Thanh Hà là nữ diễn viên nhận được nhiều tình cảm của công chúng qua nhiều phim: Dốc tình, Hàn Mặc Tử, Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế,... Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, nữ diễn viên kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn và rời nghệ thuật, lui về chăm sóc cho gia đình, đồng thời chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh. Sau hơn 10 năm hôn nhân, cặp đôi đã có ba con. 

Dù cả ba con đều xuất thân hào môn, nhưng vợ chồng Tăng Thanh Hà lại rèn cho con tính tự lập từ nhỏ thông qua những việc thường ngày như tưới cây, chăm vườn, làm đồ ăn sáng, rửa bát... Bên cạnh đó, vợ chồng Tăng Thanh Hà cũng thường đưa các con tham gia những hoạt động thể thao ngoài trời cũng như trải nghiệm các hoạt động thực tế.

Dù không còn mặn mà với các hoạt động nghệ thuật nhưng tên tuổi của Tăng Thanh Hà vẫn luôn giữ được độ hot, nhiều người hâm mộ bày tỏ mong nữ diễn viên sẽ có dịp trở lại màn ảnh trong tương lai.

Tăng Thanh Hà khoe ảnh thời ngố tàu bên mẹ ruột-5
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn sau hơn 10 năm "về chung nhà".

Theo Sức Khỏe Và Đời Sống 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tang-thanh-ha-khoe-anh-thoi-ngo-tau-ben-me-ruot-172241024115928444.htm

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất