Tăng Thanh Hà khoe giọng hát mộc mạc với nhạc phim 'Bỗng dưng muốn khóc'

Dù giọng hát không thực sự tốt, song Tăng Thanh Hà vẫn cố gắng truyền tải cảm xúc để có được một phần thể hiện trọn vẹn.

Tăng Thanh Hà được biết đến với vai trò một người mẫu, diễn viên. Cô cũng là người khá kín tiếng trong làng giải trí Việt. Chính vì vậy đoạn clip quay lại hình ảnh người đẹp hát ca khúc trong phim Bỗng dưng muốn khóc đã nhanh chóng gây chú ý.

Dù giọng hát không thực sự tốt, song Tăng Thanh Hà vẫn cố gắng truyền tải cảm xúc để có được một phần thể hiện trọn vẹn. Sự nỗ lực của nàng "ngọc nữ" đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt tại chương trình.

Lên sóng vào năm 2008, Bỗng dưng muốn khóc đã nhận được sự yêu mến của khán giả trên cả nước. Bộ phim truyền hình dài 36 tập xoay quanh cuộc sống của Trúc, cô gái bán sách đầy nghị lực, mạnh mẽ và Nam, chàng công tử ham chơi.

Tăng Thanh Hà khoe giọng hát mộc mạc với nhạc phim Bỗng dưng muốn khóc-1

Tăng Thanh Hà khoe giọng hát mộc mạc với nhạc phim Bỗng dưng muốn khóc-2

Bỗng dưng muốn khóc cũng là câu chuyện về những người trẻ dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng biết vượt qua sai lầm, cố gắng hoàn thiện mình. Họ biết sống có ước mơ, có khát vọng và biết cách nỗ lực đấu tranh để những ước mơ, khát vọng tốt đẹp kia để trở thành hiện thực. 

Vào thời điểm đó, vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết cùng nụ cười rạng rỡ của Tăng Thanh Hà đã "đốn gục" trái tim nhiều người. Cho đến tận bây giờ, cô vẫn được coi là "ngọc nữ" của màn ảnh Việt.

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 


nhạc phim Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất