Tăng Thanh Hà không phải mỹ nhân Tiền Giang như nhiều người lầm tưởng

Sau nhiều năm khiến công chúng hiểu nhầm, Tăng Thanh Hà vừa có dòng trạng thái đính chính.

Trong showbiz Việt có không ít nhan sắc miền Tây làm say đắm lòng người, nổi bật phải kể đến Tăng Thanh Hà. Theo nhiều trang tiểu sử người nổi tiếng, "ngọc nữ" sinh ra tại Gò Công, tỉnh Tiền Giang. 

"Mỹ nhân Tiền Giang" hay "mỹ nhân miền Tây" cũng là nickname mà truyền thông và công chúng ưu ái dành cho Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà không phải mỹ nhân Tiền Giang như nhiều người lầm tưởng-1
Tăng Thanh Hà trước nay vẫn được biết đến với quê quán Tiền Giang.

Tuy nhiên, thông tin này có sự sai lệch. Sau nhiều năm khiến công chúng hiểu nhầm, Tăng Thanh Hà vừa có dòng trạng thái đính chính.

Dẫn một bài viết gọi mình là "cô gái quê Tiền Giang", bà xã Louis Nguyễn phân trần: "Gò Công là quê mẹ, Sài Gòn là quê cha. Ai hỏi mình quê ở đâu, mình hay nói là Gò Công, vì mình thích giống mẹ làm gái Gò Công. Nhưng thật ra mình sinh ra ở bệnh viện Phú Nhuận và lớn lên ở Sài Gòn". 

Tăng Thanh Hà không phải mỹ nhân Tiền Giang như nhiều người lầm tưởng-2
Tăng Thanh Hà thực chất sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, không hề liên quan tới Tiền Giang.

Chia sẻ của "ngọc nữ" khiến nhiều người hoang mang, vì bấy lâu nay vẫn bị hiểu sai. Lúc này, nhiều người cho rằng gọi Tăng Thanh Hà là "mỹ nhân Sài Gòn", "mỹ nhân Sài thành" hay "người đẹp TP.HCM"... thì mới thực sự chuẩn. 

Tăng Thanh Hà không phải mỹ nhân Tiền Giang như nhiều người lầm tưởng-3Tăng Thanh Hà không phải mỹ nhân Tiền Giang như nhiều người lầm tưởng-4Tăng Thanh Hà không phải mỹ nhân Tiền Giang như nhiều người lầm tưởng-5
Vẻ đẹp của "ngọc nữ" ở tuổi 34.

Tăng Thanh Hà từng là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt, được mệnh danh "ngọc nữ". Khi tên tuổi đang ở đỉnh cao, cô bất ngờ kết hôn với thiếu gia nhà giàu Louis Nguyễn, từ đó rút khỏi làng giải trí. 

Trong 8 năm qua, Tăng Thanh Hà có cuộc sống khá kín tiếng. Cô hạ sinh cho chồng thiếu gia 2 nhóc tỳ, "đủ nếp đủ tẻ". 

Được biết Hà Tăng hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực kinh doanh. Mặc dù không còn hoạt động nghệ thuật, song cô vẫn có mối quan hệ rất rộng trong làng giải trí, giá cát-xê sự kiện, quay quảng cáo... vẫn nằm trong top đầu. 

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-khong-phai-my-nhan-tien-giang-n-246198.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất