Tăng Thanh Hà làm bánh kem xuất sắc như ngoài tiệm mừng sinh nhật quý tử

Cứ đến sinh nhật của các con, Hà Tăng đều tự tay chuẩn bị mọi thứ. Sự khéo léo và chu đáo của "ngọc nữ" nhận được nhiều lời khen.

Hôm qua (17/4) là sinh nhật tròn 5 tuổi của con trai đầu lòng nhà Tăng Thanh Hà. Trước đó vài ngày, "ngọc nữ" đã bắt tay vào bếp, chuẩn bị chu đáo mọi thứ để mừng ngày quý tử ra đời. Cô tâm sự rằng, cứ vào thời gian này mỗi năm thì trong lòng đều nôn nao đến mất ngủ. 

Chiếc bánh kem do chính tay Hà Tăng làm tặng con trai mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội. Cô cho biết, chiếc bánh được làm theo ý muốn của quý tử, có kích thước khá "khủng" và thực hiện kỳ công trong vài ngày.

Tăng Thanh Hà làm bánh kem xuất sắc như ngoài tiệm mừng sinh nhật quý tử-1Tăng Thanh Hà làm bánh kem xuất sắc như ngoài tiệm mừng sinh nhật quý tử-2
Chiếc bánh được làm theo yêu cầu của con trai Hà Tăng với chủ đề trò chơi điện tử nổi tiếng "Plants vs. Zombies", đẹp không khác gì ngoài tiệm.

Tăng Thanh Hà làm bánh kem xuất sắc như ngoài tiệm mừng sinh nhật quý tử-3
Trước đó vài ngày, Hà Tăng đã nôn nao không ngủ được vì chuẩn bị cho sinh nhật con trai.

Richard - con trai Hà Tăng và Louis Nguyễn mặc dù mới 5 tuổi nhưng đã rất tự lập và thông minh. Cậu bé biết phụ giúp công việc nhỏ và đặc biệt có niềm đam mê nấu nướng giống người mẹ nổi tiếng.

Nhóc tỳ cũng rất hay thể hiện tình cảm với mẹ bằng những câu nói ngọt ngào. Không ít lần Hà Tăng thể hiện sự tự hào khi kể chuyện đời thường về quý tử trên mạng xã hội.

Tăng Thanh Hà làm bánh kem xuất sắc như ngoài tiệm mừng sinh nhật quý tử-4
Tăng Thanh Hà và con trai.

Dù giàu có nhưng Tăng Thanh Hà luôn muốn tự tay làm những điều ý nghĩa cho con cái. Ngày sinh nhật của hai nhóc tỳ luôn được xem là quan trọng nhất trong năm, cứ đến dịp này "ngọc nữ" đều tự tay làm bánh kem và chuẩn bị chu đáo mọi thứ. Kể cả khi bận rộn với công việc kinh doanh thì gia đình và con nhỏ vẫn luôn được Hà Tăng đặt lên hàng đầu.

Năm 2012, Tăng Thanh Hà lên xe hoa với Louis Nguyễn - thiếu gia trong một gia tộc giàu có và quyền lực. Kể từ khi lấy chồng, cô rút lui khỏi làng giải trí để vun vén hạnh phúc gia đình.

Tháng 4/2015, trái ngọt hôn nhân đầu tiên của vợ chồng "ngọc nữ" chào đời. Đó là một cậu con trai, được bố mẹ đặt tên Richard. Hai năm sau đó, Hà Tăng tiếp tục hạ sinh tiểu công chúa Chloe trong niềm hạnh phúc.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-tu-tay-lam-banh-kem-mung-sinh-nhat-quy-tu-n-219239.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất