Tăng Thanh Hà lần đầu đăng ảnh chính diện con gái 2 tuổi

Sau hai năm giữ kín hình ảnh bé Chloe, lần này "ngọc nữ" của màn ảnh Việt lần đầu chia sẻ ảnh rõ mặt con gái.

Sau khi xa rời showbiz, làm dâu nhà hào môn, Tăng Thanh Hà kín tiếng về cuộc sống riêng. Cô chọn cách giấu kín hình ảnh của hai con nhỏ nhằm bảo vệ sự riêng tư cho gia đình. Tuy nhiên, mới đây, Tăng Thành Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh rõ mặt con gái Chloe khi thăm bảo tàng ở Pháp.

Tăng Thanh Hà lần đầu đăng ảnh chính diện con gái 2 tuổi-1
Hình ảnh con gái Tăng Thanh Hà mới được cô chia sẻ.

Trước đó, cô và ông xã chia sẻ thông tin, hình ảnh hai con nhưng ở góc chụp phía sau hoặc giấu mặt. Trong hình ảnh mới, vẻ bầu bĩnh, xinh xắn của con gái Tăng Thanh Hà nhận được nhiều lời khen ngợi của bạn bè, khán giả. "Chloe đáng yêu quá", "Bé gái càng lớn càng đáng yêu"... đó là những nhận xét của công chúng.

Những ngày qua, vợ chồng Tăng Thanh Hà đưa hai con đi du lịch châu Âu. Trong những bức ảnh chia sẻ có thể thấy "ngọc nữ" và ông xã để hai bé tự chơi, khám phá thế giới. Con trai và con gái của Tăng Thanh Hà đã lớn phổng phao.

Sau 7 năm kết hôn, có hai con, tình cảm của "ngọc nữ" và chồng vẫn mặn nồng. Thỉnh thoảng, cặp đôi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân.

Tăng Thanh Hà lần đầu đăng ảnh chính diện con gái 2 tuổi-2
Con gái Hà Tăng 2 tuổi được ba mẹ đưa đi du lịch.

Tăng Thanh Hà lên xe hoa vào năm 2012 với doanh nhân Louis Nguyễn. Từ đó, cô rời xa showbiz, tập trung kinh doanh và chăm sóc gia đình. Thỉnh thoảng, cô tham gia show thời trang hoặc làm người mẫu khách mời cho những nhà thiết kế có mối quan hệ thân thiết.

Từ bỏ ánh hào quang của nghề diễn, Hà Tăng chứng tỏ sự đảm đang trong vai trò người vợ, người mẹ. Cô vào bếp chuẩn bị bữa ăn cho chồng con. Vào dịp sinh nhật ông xã, nữ diễn viên tự làm bánh kem tặng anh.

Cuộc sống bình yên của Tăng Thanh Hà khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mỗi lần xuất hiện, không cần bộ đồ sexy, khoe đường cong, cô vẫn thu hút. Vì vậy 7 năm qua không có phim mới, cô vẫn được khán giả yêu thương và nhắc tới.

Theo Zing


Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất