Tăng Thanh Hà mặc lại đồ cũ, mất điểm nhẹ vì đôi chân tong teo

Dù lần nào mặc lại đồ cũ cũng được khen ngợi phong cách nhưng lần này Hà Tăng mix đồ lại kém sang hơn lần trước rồi!

Tăng Thanh Hà là một trong những nàng dâu hào môn được chú ý nhất nhì ở thời điểm hiện tại. Ngoài cuộc sống sung túc, sự viên mãn về hạnh phúc gia đình của Hà Tăng cũng khiến dân tình ngưỡng mộ. Khoảnh khắc đôi 2 vợ chồng Hà Tăng và Louis Nguyễn "trốn con" đi hẹn hò mới đây là một ví dụ.

Tăng Thanh Hà mặc lại đồ cũ, mất điểm nhẹ vì đôi chân tong teo-1
Trong chuyến du lịch của cả 2, Tăng Thanh Hà và ông xã đại gia cùng diện trang phục đơn giản, thoải mái, nắm tay nhau cùng tận hưởng thời gian bình yên.

Tăng Thanh Hà mặc lại đồ cũ, mất điểm nhẹ vì đôi chân tong teo-2
Cặp đôi luôn có quy tắc ngầm là ăn mặc đồng điệu, nắm chặt tay nhau mỗi khi hẹn hò.

Tăng Thanh Hà mặc lại đồ cũ, mất điểm nhẹ vì đôi chân tong teo-3
Ngoài tình yêu rạng ngời trong đôi mắt, fan cũng tinh ý nhận ra chiếc áo lông Hà Tăng mặc là chiếc áo từng xuất hiện nhiều dịp trước đây. Áo tuy cũ nhưng tóc, biểu cảm, cách mix&match của cô thì vẫn thu hút vô cùng.

Tăng Thanh Hà mặc lại đồ cũ, mất điểm nhẹ vì đôi chân tong teo-4
Nếu có một điểm cần góp ý duy nhất có lẽ là việc bà mẹ 3 con nên tránh xa những chiếc quần skinny màu đen vì dễ lộ đôi chân khẳng khiu của mình.

Tăng Thanh Hà mặc lại đồ cũ, mất điểm nhẹ vì đôi chân tong teo-5
Vốn là người chăm mặc lại quần áo cũ, Hà Tăng luôn biết cách làm mới diện mạo bằng cách phối đồ khác đi mà chẳng cần phải mua hẳn trang phục mới. 

Tăng Thanh Hà mặc lại đồ cũ, mất điểm nhẹ vì đôi chân tong teo-6
Hay với một chiếc váy, chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi là mọi chuyện đã khác hẳn. Việc tiết kiệm tiền mua quần áo chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Tăng Thanh Hà mặc lại đồ cũ, mất điểm nhẹ vì đôi chân tong teo-7
Áo sơ mi trắng cổ Tàu này cũng được cô biến hóa khôn lường. Đó có thể là sự kết hợp với chân váy xếp li hay quần jeans nhưng tổng thể trang phục không hề nhạt nhòa mà vẫn thanh lịch, thời thượng.

Tăng Thanh Hà mặc lại đồ cũ, mất điểm nhẹ vì đôi chân tong teo-8
Cùng một chiếc áo jacket denim, Hà Tăng khi mix với váy ngắn cùng tông xanh, khi thì kết hợp với combo áo phông và chân váy hoa tối màu.

Tăng Thanh Hà mặc lại đồ cũ, mất điểm nhẹ vì đôi chân tong teo-9
Riêng phụ kiện như dép thì khỏi nói, những đôi guốc mulet màu be hay giày thể thao trơn màu đen được bà xã Louis Nguyễn dùng đi dùng lại vì kiểu dáng basic, chẳng kén outfit.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-mac-lai-do-cu-mat-diem-nhe-vi-doi-chan-tong-teo-n-301272.html

Mix đồ Tăng Thanh Hà Hà Tăng

Tin tức mới nhất