Tăng Thanh Hà mặt bé tí chỉ bằng nắm tay trong bức ảnh du lịch Thái Lan cùng hội bạn thân

Hình ảnh Tăng Thanh Hà gầy gò khi đi du lịch Thái Lan cùng nhóm bạn mới được chia sẻ đang gây nhiều sự chú ý.

Cuối tuần vừa qua, Tăng Thanh Hà "trốn" chồng con đi du lịch cùng nhóm bạn thân. Được biết, nữ diễn viên Đẹp từng Centimet cùng hội chị em bạn dì đi du hý Thái Lan.

Đồng hành trong chuyến xuất ngoại cùng bà xã Louis Nguyễn lần này là diễn viên Quốc Cường, diễn viên Thân Thúy Hà và bà xã Phạm Anh Khoa cùng một số các thành viên.

"Cuộc sống quá ngắn, tình bạn mãi mãi nhé tất cả mọi người. Cái đám tụi mình.... rồi vẫn sẽ vui buồn cùng nhau rất lâu và rất sâu", bà xã Phạm Anh Khoa cho hay.

Trong ít ngày lưu lại đất nước này, nhóm bạn thân cùng nhau xuống đường khám phá danh lam thắng cảnh và ẩm thực. "Trốn chồng con, trốn người yêu đi ăn chơi giải stress nhưng lại stress vì ăn nhiều do đồ ăn quá ngon", diễn viên Thân Thúy Hà hào hứng.

Những hình ảnh khám phá xứ người được các thành viên trong hội anh chị em bạn dì của nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc chia sẻ công khai. Qua loạt hình ảnh đời thường, Tăng Thanh Hà gây ấn tượng với vẻ tinh nghịch, dễ thương cùng nụ cười tỏa nắng. Tuy nhiên, sắc vóc gầy gò của mỹ nhân họ Tăng một lần nữa lại trở thành chủ đề bàn tán.

Theo đó, thân hình mảnh khảnh, lộ rõ xương quai xanh cùng gương mặt hốc hác khi mặc trang phục đời thường của Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ lo lắng.

Trong bức hình ngồi cùng bạn bè trên tầng 64 tòa nhà ngắm Thái Lan về đêm, Tăng Thanh Hà khiến nhiều người giật mình khi nhìn gương mặt thiếu sức sống của cô.


Thời gian vừa qua, vóc dáng lên xuống thất thường lúc béo khi gầy của Tăng Thanh Hà nhận được nhiều sự quan tâm. Cách đây 2 tuần, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc và ông xã Louis Nguyễn có buổi hẹn hò cùng hội bạn thân. Những khoảnh khắc đẹp trong bữa tiệc sau đó được diễn viên Quốc Cường công khai chia sẻ.

Trong các bức hình, "ngọc nữ màn ảnh Việt" xuất hiện với thân hình mảnh mai. Vóc dáng ngày càng mảnh khảnh trơ xương của bà xã Louis Nguyễn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Ít ngày sau, Tăng Thanh Hà lại gây tranh cãi với thân hình "phồng xẹp" lên xuống thất thường khi khoe ảnh du lịch Đan Mạch. Đăng tải bức hình thư giãn trên ban công của tòa nhà cao tầng, Hà Tăng viết: "In love with this city - Phải lòng thành phố này".

Trong hình, Hà Tăng mặc váy hai dây tông trắng khoe vóc dáng thon gọn dù đã qua 2 lần sinh nở. Bức hình yên bình thư giãn của Tăng Thanh Hà đã nhận được nhiều lời khen. "Quá đẹp Hà ơi, quan trọng là thần thái", người hâm mộ nhận xét.

Bên cạnh đó, một số fan lại xót xa cho thân hình gầy gò của thần tượng: "Chị Hà ơi vẫn đẹp nhưng thân hình gầy quá. Chi tăng thêm cân nữa đi nhé".

Tuy nhiên vào tháng 6 vừa qua, Tăng Thanh Hà tái xuất xinh đẹp khoe vóc dáng nuột nà với bikini trong kỳ nghỉ ở Đà Nẵng. Thân hình "biến hóa" như ảo thuật, vừa khoe body nuột nà hôm trước lại gầy trơ xương vào hôm sau của Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ "không biết đâu mà lần".


Tăng Thanh Hà khoe thân hình nuột nà hồi tháng 6

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-de-lo-guong-mat-gay-go-khi-du-hi-thai-lan-n-160685.html

Phạm Anh Khoa Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao