Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật vợ Phạm Anh Khoa

Diễn viên Tăng Thanh Hà, Thân Thúy Hà chúc mừng Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa - đón tuổi mới tại một nhà hàng sang trọng, trưa 27/5.

Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật vợ Phạm Anh Khoa-1
Tăng Thanh Hà (phải) ăn trưa mừng sinh nhật chị Thùy Trang (thứ hai từ trái sang) - vợ của rocker Phạm Anh Khoa. Buổi tiệc còn có sự tham gia của diễn viên Thân Thúy Hà (trái) và MC Bùi Việt Hà.

Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật vợ Phạm Anh Khoa-2
Tăng Thanh Hà bày tỏ: "Happy Birthday Sẻ! Yêu chị".

Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật vợ Phạm Anh Khoa-3
Tăng Thanh Hà, Thân Thuý Hà và Thùy Trang đã gắn bó với nhau hơn 10 năm. Mỗi người trong nhóm đều bận rộn nên việc sắp xếp gặp mặt khá khó khăn. Vào những dịp quan trọng, họ sẵn sàng dời công việc để dành thời gian cho nhau.

Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật vợ Phạm Anh Khoa-4
Thân Thúy Hà là chị cả trong nhóm. Cô là người hay quan tâm, hỏi thăm các thành viên còn lại, đặc biệt là chuyện gia đình, con cái...

Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật vợ Phạm Anh Khoa-5
Dù đã qua vài lần sinh nở, 3 người đẹp vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng cân đối.

Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật vợ Phạm Anh Khoa-6
Bí quyết để cả nhóm luôn tươi trẻ là sống lạc quan và thoải mái. Các thành viên đều chọn làm việc mình yêu thích, không thị phi, bon chen. 

Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật vợ Phạm Anh Khoa-7
Trong nhóm, Tăng Thanh Hà dành tình cảm đặc biệt cho Thùy Trang. "Chị là người tình cảm và khoan dung nhất hội, không bao giờ giận ai, lúc nào cũng rất ư nhẹ nhàng", cô cho biết. Khi Thùy Trang gặp điều không vui trong cuộc sống, Tăng Thanh Hà luôn bên cạnh an ủi, động viên cô vượt qua sóng gió.

Tăng Thanh Hà mừng sinh nhật vợ Phạm Anh Khoa-8
Hôn nhân của Thùy Trang và Phạm Anh Khoa cũng do Tăng Thanh Hà mai mối. Sau khi về chung một nhà, Thùy Trang quản lý công việc cho chồng. Qua nhiều sóng gió, cô luôn là người đồng hành và đứng sau mọi thành công của rocker Phạm Anh Khoa. Hiện tại, vợ chồng nam ca sĩ sống hạnh phúc cùng hai con nhỏ. Vừa qua, cặp đôi tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm ngày cưới.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/tang-thanh-ha-mung-sinh-nhat-vo-pham-anh-khoa-4106011.html

Phạm Anh Khoa Thân Thúy Hà Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất