Tăng Thanh Hà 'trốn' chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt

Được biết chuyến đi lần này chỉ có Tăng Thanh Hà và bố mẹ. Cô muốn tranh thủ từng giây phút hiếm hoi bên đấng sinh thành.

Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ về niềm vui giản dị đời thường khi đi du lịch cùng bố mẹ đẻ. Dù cuộc sống bận rộn nhưng bà xã Louis Nguyễn vẫn sắp xếp để có những giây phút riêng tư bên đấng sinh thành.

Theo lời Hà Tăng, khi nghe con gái ngỏ ý muốn đi nghỉ dưỡng cùng thì bố mẹ đã gật đầu đồng ý. Được biết chuyến đi lần này chỉ có nữ diễn viên và bố mẹ chứ không mang theo chồng đại gia và 2 con nhỏ. Cô muốn tranh thủ từng giây phút hiếm hoi đáng quý bên phụ huynh.

Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-1
Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-2
Tăng Thanh Hà bên bố mẹ.

"Con muốn đi đâu đó với ba mẹ, hay mình đến ngôi làng cổ tích nhé, có núi, có suối, có con và ba mẹ thôi. Tôi gọi nơi đây là ngôi làng cổ tích, bởi khi đặt chân đến đây tôi không tin được vào mắt mình giữa rừng núi thế này lại có một nơi quá đỗi bình yên, đáng yêu và tuyệt đẹp.

Đi chơi với ba mẹ, 6h ăn tối và 7h15 đã lên giường đi ngủ, và 6h30 đã dậy đi bộ ngắm hoa. Mình nghe tiếng suối chảy, tiếng chim hót, tiếng gió, tiếng lá xào xạc và mùi thơm của cỏ cây", Tăng Thanh Hà tâm sự.

Chia sẻ của Tăng Thanh Hà làm bao người ngưỡng mộ về câu chuyện tình thân ấm áp. Vô số những lời hay ý đẹp đã được gửi tới nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc và gia đình cô.

Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-3Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-4Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-5Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-6Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-7Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-8Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-9Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-10Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-11
Chuyến du lịch cùng bố mẹ được Tăng Thanh Hà kể lại.

Từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà rút khỏi làng giải trí để chăm lo cho gia đình. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc thi thoảng cập nhật cuộc sống đời thường, chia sẻ niềm vui giản dị với người thân, bạn bè.

Ngoài tổ ấm hạnh phúc với chồng con, mỹ nhân họ Tăng thi thoảng cũng bật mí về giây phút bên bố mẹ đẻ. Qua chia sẻ cho thấy, dù có con gái giàu sang, nổi tiếng, nhưng bố mẹ Tăng Thanh Hà lại rất giản dị.

Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-12

Ngoài cuộc sống giản đơn của bản thân, ông bà cũng chăm sóc cô con gái giàu có theo cách riêng của mình. Họ thường tự tay chế biến món ăn cho con thay vì nhờ giúp việc.

Tăng Thanh Hà trốn chồng con đi du lịch cùng những người đặc biệt-13
Bố mẹ vào bếp tự làm đồ ăn cho Tăng Thanh Hà. Có thể thấy dù con gái đã trưởng thành nhưng bậc phụ huynh vẫn rất quan tâm, chăm sóc.

Tú Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-tron-chong-con-dua-bo-me-di-du-lich-n-235859.html

Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao