Tăng Thanh Hà từng suy sụp, tong teo vì suýt ung thư thực quản

Hà Tăng chia sẻ về quãng thời gian đối diện nguy cơ biến chứng ung thư thực quản vì bị đau dạ dày nặng, sút cân khiến fan vô cùng bất ngờ.

Mới đây, Tăng Thanh Hà xuất hiện với diện mạo lạ lẫm trên một tạp chí. Lần đầu tiên chính thức tái xuất sau khi sinh lần 3, Hà Tăng tiết lộ về khoảng thời gian gầy tong teo, chỉ còn 43kg và đối diện với nguy cơ ung thư thực quản.

Tăng Thanh Hà từng suy sụp, tong teo vì suýt ung thư thực quản-1
Tăng Thanh Hà từng thú nhận gầy hẳn do bệnh dạ dày nhưng fan không ngờ tình trạng của cô lại nặng đến thế.

Bà xã Louis Nguyễn cho biết: "Tôi đã trãi qua một cuộc hành trị điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm. Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó tôi nhận rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…"

Sau đó, cô đã thử rất nhiều phương pháp điều trị, nhưng chỉ thuyên giảm được phần ngọn và đỡ hơn khi có thuốc. Bệnh tình không hết hẳn mà tái đi tái lại và có dấu hiệu nặng hơn.

Đến tháng 10/2020, Tăng Thanh Hà đã có một sinh nhật thật buồn khi bác sỹ thông báo có nguy cơ cao biến chứng ung thư thực quản. Sau đó, khi đang tuyệt vọng thì cô may mắn gặp được một cô thực hành về dinh dưỡng. Người này đã đồng hành chỉ dẫn để cô tìm dược một chế đô dinh dưỡng phù hợp với bản thân cũng như thay đổi cách sống để giúp cơ thể tự chữa lành.

Sau 4 tháng, tình trạng sức khỏe của nữ diễn viên đã cải thiện: "Tôi đã khóc khi tận hưởng một ngày trọn vẹn không triệu chứng và thở những hơi thở thật sâu. Tôi muốn cảm ơn gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh động viên, hỏi thăm những lúc bệnh trở nặng.

Tăng Thanh Hà từng suy sụp, tong teo vì suýt ung thư thực quản-2
Tăng Thanh Hà ở thời điểm hiện tại đã khỏe hơn và có sức sống hơn rất nhiều.

Tăng Thanh Hà từng suy sụp, tong teo vì suýt ung thư thực quản-3
Nhan sắc và vóc dáng của mẹ 3 con khiến netizen cực kỳ ngưỡng mộ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tang-thanh-ha-tung-suy-sup-tong-teo-vi-suyt-ung-thu-thuc-quan-n-314616.html

Tăng Thanh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao