Tăng Thanh Hà xúc động tâm sự trong ngày sinh nhật con

(2Sao) - Chào đón tuổi mới của con trai, Tăng Thanh Hà đã có những trải lòng mình với nhóc tỳ đáng yêu.

Hôm nay 17/04, là ngày sinh nhật tròn 1 tuổi của con trai - Tăng Thanh Hà khiến mọi người phải xúc động trước những lời tâm sự trải lòng lần đầu tiên của mình về còn trai.

Lời tâm sự của Hà Tăng trong ngày ý nghĩa của con: "Giờ này năm ngoái ba mẹ đang hồi hộp chờ tình yêu của ba mẹ ra đời. 12 tháng qua mỗi giây phút bên con mẹ thấy cuộc đời này sao đẹp quá. Từ ngày có con cuộc sống mẹ thay đổi hoàn toàn, đi đâu làm gì mẹ cũng muốn có con bên cạnh. Ngày nào xong việc mẹ chỉ muốn về nhà với con thôi, ôm con, hun con, ngắm con mãi, ngắm hoài không biết chán. Niềm vui của con là niềm vui của mẹ, hạnh phúc của con là hạnh phúc của mẹ. Mẹ yêu con hơn tất cả mọi thứ trên thế gian này Happy birthday con trai của mẹ".


Chia sẻ của Hà Tăng.

Không chỉ có sự nghiệp thành công, Tăng Thanh Hà còn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ xuýt xoa khi có tổ ấm hạnh phúc bên chồng thiếu gia Louis Nguyễn. Tổ ấm của cặp đôi ngày càng êm ấm hạnh phúc hơn khi con trai đầu lòng ra đời.

Trước đó, sau thời gian bầu bí ngày 17/04/2015 Tăng Thanh Hà đã hạ sinh con trai đầu lòng tại một bệnh viện lớn ở TP HCM. Tuy nhiên, theo yêu cầu của gia đình nên mọi thông tin hình ảnh về hai mẹ con đều được giữ kín.



Vợ chồng Tăng Thanh Hà bên nhau hạnh phúc


Khoảnh khắc Tăng Thanh Hà bồng con ngủ

Là người nổi tiếng nhưng cô Trúc của "Bỗng dưng muốn khóc" lại rất kiệm lời ít chia sẻ về đời tư. Vì vậy, tổ ấm của gia đình Hà Tăng luôn là bí mật nhận được sự quan tâm của mọi người. Ngoài những hình ảnh ít ỏi vô tình bị lộ thì cậu quý tử đầu lòng từ khi mới sinh tới hiện tại chưa một lần được Hà Tăng chia sẻ với mọi người. Do đó, những chia sẻ mới đây nhân dịp sinh nhật con trai đang thu hút đặc biệt sự quan tâm của công chúng.







Những hình ảnh con trai Hà Tăng lộ trước đó.

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất