Tạo hình ấn tượng của 'mợ ngố' Song Ji Hyo trong phim mới

Nhà sản xuất "Come to the Witch Restaurant" đã tung những hình ảnh đầu tiên về bộ ba diễn viên chính Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun và Chae Jong Hyeop.

Vào ngày 3/6, nhà sản xuất Come to the Witch Restauran thu hút nhiều sự chú ý khi tiết lộ những hình ảnh đầu tiên về bộ ba diễn viên chính Song Ji Hyo, Nam Ji Hyun và Chae Jong Hyeop.

Come to the Witch Restauran là một bộ phim thuộc thể loại dark fantasy, kể về một nhà hàng do phù thủy làm chủ, ban tặng những điều ước để đổi lấy linh hồn của khách hàng.

Tạo hình ấn tượng của mợ ngố Song Ji Hyo trong phim mới-1Tạo hình ấn tượng của mợ ngố Song Ji Hyo trong phim mới-2
Tạo hình nổi bật của Song Ji Hyo trong phim

Trong đó, Song Ji Hyo đóng vai chủ nhà hàng kiêm phù thủy Hee Ra, người làm ra “món ăn linh hồn” bí ẩn. Đây là vai diễn có nhiều sự khác biệt với các vai trước đó của "mợ ngố".

Riêng về mặt tạo hình, Song Ji Hyo gây ấn tượng với phong cách trang điểm đậm và trang phục cầu kỳ đúng chất "phù thủy". 

Nữ diễn viên Nam Ji Hyun vào vai nhân viên nhà hàng Jin, người đang làm công việc trả giá khi thỏa thuận với phù thủy. Chae Jong Hyeop đảm nhận vai anh chàng bán thời gian Gil Yong có một tâm hồn trong sáng.

Sự kết hợp giữa các diễn viên có kinh nghiệm và những người mới được kỳ vọng sẽ mang lại "phản ứng hóa học" độc đáo cho bộ phim.

Tạo hình ấn tượng của mợ ngố Song Ji Hyo trong phim mới-3Tạo hình ấn tượng của mợ ngố Song Ji Hyo trong phim mới-4

Bộ phim dựa trên câu chuyện đã giành được giải cao nhất tại cuộc thi truyện lần thứ ba của Trung tâm Sách Kyobo. Phần nội dung nhận được nhiều sự khen ngợi khi khai thác các vấn đề trong cuộc sống vô cùng cảm động. 

Come to the Witch Restaurant hiện vẫn đang quay và dự kiến lên sóng vào tháng 7 tới đây. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tao-hinh-an-tuong-cua-song-ji-hyo-trong-phim-moi-n-264254.html

Nam Ji Hyun Song Ji Hyo

Tin tức mới nhất