Tạo hình cổ trang đẹp không góc chết của Kim So Hyun trong 'Ruler: Master of the Mask'

Kim So Hyun gây sốt với tạo hình cổ trang đẹp không góc chết trong bộ phim truyền hình "Ruler: Master of the Mask".

Cuối năm 2016, Kim So Hyun tuy chỉ thể hiện vai khách mời trong bộ phim truyền hình Goblin nhưng lại thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả nhờ tạo hình cổ trang đẹp như nữ thần. Các fan cảm thấy tiếc nuối vì Kim So Hyun có quá ít đất diễn, khiến họ ngắm chưa đã mắt.

Tuy nhiên các fan không phải buồn quá lâu. Bởi sắp tới, họ sẽ có cơ hội ngắm thỏa thích "nữ thần cổ trang" Kim So Hyun khi bộ phim Ruler: Master of the Mask mà cô đóng chính ra mắt. Trong phim, người đẹp sinh năm 1999 vào vai Lee Ga Eun - cô tiểu thư xinh đẹp, thông minh và có tấm lòng tốt bụng.


Kim So Hyun đẹp không góc chết trong "Ruler: Master of the Mask"

Tạo hình nhân vật Lee Ga Eun của Kim So Hyun hoàn toàn chinh phục trái tim người xem. Phần đông ý kiến đều tán tụng cô nàng có vẻ đẹp không góc chết.

Không chỉ xinh đẹp, Kim So Hyun còn được khen ngợi vì tinh thần làm việc chăm chỉ và tính cách hòa đồng. Dù phải quay phim từ tờ mờ sáng trong thời tiết lạnh giá, cô vẫn luôn rạng rỡ  và chuẩn bị chu đáo trước khi quay. Kim So Hyun còn quan tâm, chăm sóc các bạn diễn nhỏ tuổi.



Không chỉ xinh đẹp, Kim So Hyun còn được khen ngợi vì tinh thần làm việc chăm chỉ và tính cách hòa đồng.

Một thành viên đoàn phim tán dương nữ diễn viên 9X: "Kim So Hyun tươi vui và tốt bụng cả trong và ngoài ống kính. Cô luôn biết khuấy động bầu không khí cho đoàn phim. Nụ cười rạng rỡ của Kim So Hyun giúp mọi người có thời gian quay phim thật tuyệt. Các khán giả hãy đón xem sự dễ thương và tràn đầy năng lượng của cô trong bộ phim Ruler: Master of the Mask".



Kim So Hyun kết đôi Yoo Seung Ho trong "Ruler: Master of the Mask"

Ruler: Master of the Mask kể cuộc đời của thái tử chính trực, thương yêu dân chúng Lee Sun (Yoo Seung Ho). Vì dân chúng, Lee Sun đã bất chấp hiểm nguy để đứng lên chống lại một tổ chức thế lực muốn tư hữu hóa tất cả nguồn nước ở Joseon. Lee Ga Eun sẽ đồng hành cùng Lee Sun trong cuộc chiến cam go đó. Cô trợ thành cánh tay đắc lực, giúp Lee Sun trở thành một vị quân vương anh minh.


Teaser phim "Ruler: Master of the Mask"

Ruler: Master of the Mask sẽ lên sóng kênh MBC vào tối thứ tư và năm hàng tuần, bắt đầu từ 10/5.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet


Ruler: Master of the Mask Kim So Hyun Nữ thần cổ trang Yoo Seung Ho Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao