Tạo hình của Đông Nhi bị nghi 'đạo nhái' phim Châu Tinh Trì

Dân mạng đã soi ra tạo hình của Đông Nhi trong MV mới có phần giống với phim của Châu Tinh Trì.

Mới đây, nữ ca sĩ Đông Nhi khiến mọi người bất ngờ thì xuất hiện với vai trò cameo trong MV của Ngô Kiến Huy. Mặc dù đang mang thai tháng thứ 7, nhưng bà xã của Ông Cao Thắng vẫn nhận lời tham gia sản phẩm này. Bên cạnh đó, tạo hình trong MV của Đông Nhi khiến khán giả thích thú và đặc biệt quan tâm.

Tạo hình của Đông Nhi bị nghi đạo nhái phim Châu Tinh Trì-1
Đông Nhi góp mặt trong MV mới của Ngô Kiến Huy với vai cameo

Điều khán giả tinh ý nhận ra chính là việc tạo hình của Đông Nhi trong MV của Ngô Kiến Huy rất giống với nhân vật Nguyên Thu trong bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì. Để khán giả không đồn đoán hoặc có những ý kiến trái chiều, chính ê-kíp của nam ca sĩ cũng thừa nhận nhân vật của "mẹ bầu" là dựa trên tạo hình của phim Châu Tinh Trì.

Tạo hình của Đông Nhi bị nghi đạo nhái phim Châu Tinh Trì-2
Tuy nhiên tạo hình của cô bị soi giống vứi nhna vật Nguyên Thu trong bộ phim Tuyệt Đỉnh Kungfu của Châu Tinh Trì

Khi được hỏi lý do cho sự xuất hiện này của Đông Nhi, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy cho biết với bản thân mình, dù biết nhau hơn 12 năm nhưng đây là giai đoạn anh thấy nữ ca sĩ đẹp nhất và viên mãn nhất và anh muốn lưu giữ lại hình ảnh này trong sản phẩm âm nhạc đầu tư nhất của mình trong năm nay sau Truyền Thái Y của năm ngoái.

Tạo hình của Đông Nhi bị nghi đạo nhái phim Châu Tinh Trì-3
Vì là bạn bè thân thiết nên cả 2 thoải mái khi đóng MV của nhau

Trong khi đó, lí do Đông Nhi nhận lời tham gia vai diễn cameo chính là cô chứng kiến con đường nghệ thuật của cậu bạn thân lúc nào cũng đầy nhiệt huyết và sự đầu tư cho nhiều sản phẩm cũng như sản phẩm lần này nên Nhi cũng muốn ủng hộ và không câu nệ chuyện xuất hiện nhiều hay ít.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tao-hinh-cua-dong-nhi-bi-nghi-giong-phim-chau-tinh-tri-n-236655.html

Đông Nhi Châu Tinh Trì Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất