Tạo hình của Tiểu hoa đán 9X bị chê 'thảm họa', Vu Chính nói gì?

Vu Chính đã lên tiếng đáp trả cư dân mạng khi tạo hình của Tiểu hoa đán 9X Quan Hiểu Đồng trong Phượng tù hoàng bị chê thảm họa.



Dự án phim truyền hình cổ trang Phượng tù hoàng ngay khi chưa bấm máy đã gây ồn ào vì việc đổi nữ chính. Theo đó, nữ chính của dự án này được nhắm cho Dương Dung ngay từ năm 2014. Thông tin này được chính thức xác nhận vào tháng 6/2016. Thế nhưng đến cuối tháng 12/2016, vai nữ chính của Phượng tù hoàng bất ngờ bị thay đổi, từ Dương Dung chuyển sang cho Tiểu hoa đán 9X Quan Hiểu Đồng.

Lý do đoàn phim đưa ra cho sự thay đổi này là do Dương Dung không sắp xếp được lịch trình. Thế nhưng trên mạng lan truyền thông tin rằng Dương Dung bị "đá" khỏi dự án vì đoàn phim đánh giá cô không có sức hút để bán bản quyền. Chưa biết thực hư thông tin trên như thế nào nhưng rất nhiều cư dân mạng, đặc biệt là fan của Dương Dung đã lên tiếng chỉ trích gay gắt đoàn phim Phượng tù hoàng.

Mới đây, Phượng tù hoàng chính thức bấm máy và tạo hình của nữ chính Quan Hiểu Đồng được hé lộ, một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng Hoa ngữ. Phần đông cư dân mạng đều chê tạo hình của Quan Hiểu Đồng là thảm họa vì kiểu tóc quái dị.

Trước những lời chê bai, chỉ trích của cư dân mạng, Vu Chính đã chính thức lên tiếng về việc lựa chọn Quan Hiểu Đồng. "Nếu quay tốt thì đến khi phát sóng, dù là ai đóng thì khán giả đều xem. Nếu quay dở thì ai diễn cũng chẳng quan trọng, bảo bạn xem bạn cũng không xem. Bản thân Quan Hiểu Đồng đã rất chăm chỉ rèn luyện từ sớm". Vu Chính yêu cầu các fan của Dương Dung không nên tiếp tục "thuyết âm mưu" nữa. Theo biên kịch này, Dương Dung bị thay thế không phải vì nguyên nhân không có chỗ dựa mà vì cô không sắp xếp được thời gian. Vu Chính cảm thấy Quan Hiểu Đồng hợp vai nên mới đến tìm Quan Hiểu Đồng.

Về việc tạo hình của Quan Hiểu Đồng bị chê xấu, Vu Chính đanh đá đáp lại: "Cái các bạn thấy mới chỉ là một tạo hình của Quan Hiểu Đồng thôi. Tạo hình này nhập cung để diện kiến hoàng thượng thì có gì sai? Đây chẳng phải là đặc điểm tạo hình Nam Bắc triều sao?" Vu Chính cũng tiết lộ rằng Quan Hiểu Đồng còn nhiều tạo hình khác trong phim.

Tuyết Kỳ
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tao-hinh-cua-tieu-hoa-dan-9x-bi-che-tham-hoa-vu-chinh-noi-gi-n-108912.html

Tiểu Hoa đán 9X Phượng tù hoàng vu chính Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao