Tạo hình đối lập của nữ diễn viên được khen đẹp như hoa hậu

Từ hình ảnh nữ công nhân Cúc hiền lành trong "Những cô gái trong thành phố", Thu Trang biến hóa thành cô gái công sở xinh đẹp và sành điệu trong phim mới.

Tạo hình đối lập của nữ diễn viên được khen đẹp như hoa hậu-1
Thu Trang, sinh năm 1990, là một trong những gương mặt mới của phim truyền hình phía Bắc, được chú ý từ sau vai Cúc (Những cô gái trong thành phố). Ở phim này, cô được tạo hình hiền lành, giản dị, mộc mạc. Cúc là bà mẹ đơn thân, phải bươn chải làm việc nơi thành thị để kiếm sống. Thu Trang từng chia sẻ cô có điểm chung với nhân vật là cùng làm mẹ đơn thân, sống xa con... Chính điểm tương đồng này giúp cô hóa thân vào vai diễn một cách dễ dàng, không gượng ép.  
Tạo hình đối lập của nữ diễn viên được khen đẹp như hoa hậu-2
Theo lời kể của Thu Trang, cô không tiết chế được cảm xúc ở những cảnh diễn cùng bé gái. "Kịch bản không cần khóc, mình cũng khóc, nước mắt cứ ứa ra. Tôi phải xin lỗi ê-kíp để quay lại. Thực sự, tôi không muốn nhân vật của mình cứ sướt mướt, yếu đuối, khóc quá nhiều" - cô nói. 
Tạo hình đối lập của nữ diễn viên được khen đẹp như hoa hậu-3
Hình ảnh trong phim Những cô gái trong thành phố của Thu Trang hoàn toàn khác ngoài đời thực. 9X sở hữu gương mặt khả ái, có nét giống các hoa hậu Việt, làn da trắng và phong cách ăn mặc sexy. Thu Trang cho biết chính vì ngoại hình khác biệt, nhiều khán giả bình luận cô đã "dao kéo" toàn bộ gương mặt như cắt mí, nâng mũi, độn cằm, bơm môi...
Tạo hình đối lập của nữ diễn viên được khen đẹp như hoa hậu-4
Với vai Liên trong Những nhân viên gương mẫu mới đây, Thu Trang xuất hiện với hình ảnh gần như "lột xác". Liên là cô gái văn phòng, làm việc tại một tạp chí, có gu thời trang sành điệu, bắt mắt. Nữ diễn viên tâm sự phong cách của Liên giống cô ngoài đời, nên bản thân không gặp khó khăn trong việc tạo hình, chuẩn bị trang phục. 
Tạo hình đối lập của nữ diễn viên được khen đẹp như hoa hậu-5
Liên có cá tính mạnh, xinh đẹp, hiện đại, không phụ thuộc vào đàn ông. Song, cô có cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Cô là vợ hai, thường xuyên bị chồng ghen tuông, mẹ chồng ghét bỏ. Ông xã của cô (diễn viên Mạnh Hưng đóng) đến tận nơi vợ làm việc để đánh ghen. 
Tạo hình đối lập của nữ diễn viên được khen đẹp như hoa hậu-6
Nhan sắc ngoài đời được khen trẻ trung, đằm thắm của bà mẹ một con.  Nhiều khán giả khen nữ diễn viên đẹp như hoa hậu. Thu Trang tâm sự hiện cô vẫn độc thân, một mình chăm sóc con trai. Để trang trải cuộc sống, ngoài đóng phim, cô còn kinh doanh. Sau khi trải qua quãng thời gian khó khăn ban đầu, cô đã mua được một căn chung cư nhỏ, một chiếc xe làm phương tiện đi lại. 
Tạo hình đối lập của nữ diễn viên được khen đẹp như hoa hậu-7
"Mẹ đơn thân bây giờ rất nhiều. Nếu may mắn gặp được người đàn ông thật lòng, muốn che chở cho mình, tôi nghĩ cũng là điều tốt. Nếu nói hiện tại tôi không có người theo đuổi thì không đúng. Nhưng sau một lần đổ vỡ hôn nhân, tôi thấy mình dè chừng hơn. Tôi tìm kiếm một người hiểu mình và có thể chia sẻ, chứ không phải vui chơi qua đường" - nữ diễn viên trải lòng trong một bài phỏng vấn. 
Tạo hình đối lập của nữ diễn viên được khen đẹp như hoa hậu-8
Thu Trang phủ nhận những lời đồn đoán cho rằng cô được đại gia giúp đỡ. Cô nói: "Tôi nghĩ mình sống cho bản thân, mình tự nuôi con, chứ không ai giúp. Vì thế, hãy cứ làm việc và chăm lo cho gia đình của mình, không cần phải quá bận tâm mọi người nghĩ gì". 

Theo Zing


diễn viên

Tin tức mới nhất