Tạo hình mới của Tóc Tiên bị chê như ni cô đội tóc giả

Xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải ngày 19/1, Tóc Tiên khiến khán giả hoang mang bởi kiểu tóc buộc cao đuôi ngựa, lộ rõ trán bướng.

Buổi lễ trao giải âm nhạc diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình ngày 19/1 vừa qua hội tụ các nghệ sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng tại Việt Nam như Đức Phúc, Min, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên... và đặc biệt là sự góp mặt của nhóm nhạc đình đám Hàn Quốc GOT7 trở thành sự kiện thu hút sự quan tâm lớn của khán giả.

Tạo hình mới của Tóc Tiên bị chê như ni cô đội tóc giả-1

Tạo hình mới của Tóc Tiên bị chê như ni cô đội tóc giả-2

Xuất hiện trên sân khấu, Tóc Tiên làm nóng không khí khi đem đến bản mash-up gồm hai bản hit Ngày Mai I'm In Love. Không chỉ đem lại những giây phút thăng hoa trong âm nhạc, giọng ca Em không là duy nhất còn gây ấn tượng bởi diện mạo hoàn toàn mới mẻ. Đặc biệt là kiểu tóc cột cao đuôi ngựa lộ rõ phần trán bướng khiến dân mạng ví von hài hước với hình ảnh ni cô đội tóc giả.

Tạo hình mới của Tóc Tiên bị chê như ni cô đội tóc giả-3

Tạo hình mới của Tóc Tiên bị chê như ni cô đội tóc giả-4

Tạo hình mới của Tóc Tiên bị chê như ni cô đội tóc giả-5

Là một trong những nữ ca sĩ chịu khó làm mới hình ảnh nhưng xem ra lần này Tóc Tiên bị stylist làm cô bị mất điểm. Về bộ cánh sắc đỏ nổi bật từ đầu đến chân cùng với bodysuit, kính mắt, boots đùi thì giọng ca vẫn thể hiện được đẳng cấp thời trang cực "chất".

Tạo hình mới của Tóc Tiên bị chê như ni cô đội tóc giả-6

Tạo hình mới của Tóc Tiên bị chê như ni cô đội tóc giả-7

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tao-hinh-moi-cua-toc-tien-bi-che-nhu-ni-co-doi-toc-gia-n-144549.html

kiểu tóc Tóc Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao