Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị tố 'sao chép' đàn em Triệu Lộ Tư?

Triệu Lệ Dĩnh đang tham gia vào đoàn làm phim "Dữ Phượng Hành" nhưng tạo hình của cô không khiến người hâm mộ hài lòng.

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là một trong những diễn viên chăm chỉ nhất Trung Quốc khi liên tục vào đoàn làm phim mới. Hiện cô đang tham gia dự án cổ trang Dữ Phượng Hành, tái hợp cùng Lâm Canh Tân, cặp đôi từng "làm mưa làm gió" với Sở Kiều Truyện. 

Những ngày gần đây, tạo hình trong phim của Triệu Lệ Dĩnh dàn xuất hiện trên mạng xã hội. Nữ diễn viên 8x để kiểu tóc buộc nửa cao đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ quyền lực, cao quý. Trang phục tông màu xanh dịu dàng, phá cách bằng đường sẻ ở phần tay áo.

Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị tố sao chép đàn em Triệu Lộ Tư?-1

Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị tố sao chép đàn em Triệu Lộ Tư?-2

Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị tố sao chép đàn em Triệu Lộ Tư?-3

Tạo hình của Triệu Lệ Dĩnh nhận được khá nhiều lời khen, tuy nhiên có không ít bình luận cho rằng nữ diễn viên đang sao chép ngoại hình của đàn em Triệu Lộ Tư. Cụ thể, trong phim Thả Thí Thiên Hạ, Triệu Lộ Tư cũng có tạo hình "na ná", giống từ kiểu tóc đến màu sắc trang phục. 

Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị tố sao chép đàn em Triệu Lộ Tư?-4

Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị tố sao chép đàn em Triệu Lộ Tư?-5

Nhiều người thắc mắc liệu 2 bộ phim có dùng chung stylist hay không mà tạo hình nữ chính lại giống nhau như vậy. Hoặc người tạo hình bên Dữ Phượng Hành đã copy từ phim Thả Thí Thiên Hạ. Bên cạnh đó, có nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh không hề thua kém đàn em 9x. 

Khi mới ra mắt, Triệu Lộ Tư từng được so sánh là "tiểu Triệu Lệ Dĩnh" vì cùng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, nét đẹp ngọt ngào và thành công với dạng vai nữ chính ngây thơ, thuần khiết. 

Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị tố sao chép đàn em Triệu Lộ Tư?-6

Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh bị tố sao chép đàn em Triệu Lộ Tư?-7

Trong  Xuân Hoa Thu Nguyệt, tạo hình của Triệu Lộ Tư cũng từng bị tố "học tập" theo Triệu Lệ Dĩnh trong Hoa Thiên Cốt.

Khi được hỏi cảm thấy thế nào khi được so sánh với đàn chị, mỹ nhân Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn vội chối, khiếm tốn cho rằng bản thân còn nhiều thiếu sót. 

Hiện Triệu Lộ Tư đang là ngôi sao hàng đầu, liên tục hợp tác cùng các nam thần như Dương Dương, Ngô Lỗi trong các bộ phim cổ trang khủng. Tuy nhiên, diễn xuất của cô vẫn bị chê một màu, nhàm chán, lặp đi lặp lại một kiểu vai diễn. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tao-hinh-moi-cua-trieu-le-dinh-bi-to-sao-chep-trieu-lo-tu-n-312349.html

Triệu Lộ Tư Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất