Táo quân 2019

Táo Quân 2019 bị khán giả 'ném đá' vì lạm dụng quảng cáo phản cảm

Táo Quân 2019 đã chính thức lên sóng vào tối 30 Tết và mang tới nhiều tiếng cười cho khán giả khi tổng kết lại những vấn đề nổi bật của năm cũ qua màn báo cáo của các Táo. Tuy nhiên, chương trình năm nay nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc lồng ghép quảng cáo.


Trailer giới thiệu Táo Quân 2019 

Đến hẹn lại lên, những ngày cuối năm âm lịch, khán giả lại mong ngóng chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân. Trong năm thứ 16 lên sóng, Táo Quân 2019 tiếp tục có nhiều thay đổi thú vị.

Táo Quân 2019 gồm những phần đối chất của 4 Táo: Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung trước bộ ba Ngọc Hoàng (NSƯT Quốc Khánh) - Nam Tào (NSƯT Xuân Bắc) - Bắc Đẩu (NSƯT Công Lý). Mỗi Táo một lĩnh vực, họ có những cách báo cáo rất riêng, rất đặc sắc trong buổi chầu năm nay.

Táo Quân 2019 bị khán giả ném đá vì lạm dụng quảng cáo phản cảm-1

Táo Quân 2019 bị khán giả ném đá vì lạm dụng quảng cáo phản cảm-2

Táo Quân 2019 tiếp tục đụng chạm đến những vấn đề nổi bật suốt năm 2018 ở nhiều lĩnh vực với lăng kính hài hước. Sự tung hứng của các Táo cùng bộ ba quyền lực của thiên đình tiếp tục mang lại tiếng cười cho khán giả.

Có thể điểm qua một số sự kiện nổi trội được Táo Quân đưa vào chương trình năm nay: thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc, cô giáo bắt học sinh chịu phạt 231 cái tát, giáo viên chơi thuốc lắc, người nhà bệnh nhân đánh bác sĩ, phụ huynh bắt giáo viên quỳ, lái xe dùng ma túy gây tai nạn, đốt sách giáo khoa, cải cách tiếng việt, lấy xe công làm việc riêng, trào lưu đi bão...

Táo Quân 2019 bị khán giả ném đá vì lạm dụng quảng cáo phản cảm-3

Táo Quân 2019 bị khán giả ném đá vì lạm dụng quảng cáo phản cảm-4

Cũng như mọi năm, các Táo cũng bắt kịp "trend" với nhiều câu nói "gây bão" năm qua như: "Tôi đã làm gì có việc đâu, tôi còn đang sợ ế đây này", "Tôi không ngại bê cá, tôi chỉ cần 1 lý do thôi", "Kể từ hôm ấy, họa mi ngừng hót"...

Năm nay, NSND Tự Long thể hiện ca khúc Đi học nhưng được chế lại với nội dung về đường cao tốc. Ngoài ra, ca khúc Nơi này có anh của Sơn Tùng MTP cũng được xuất hiện trong chương trình.

Táo Quân 2019 bị khán giả ném đá vì lạm dụng quảng cáo phản cảm-5

Táo Quân 2019 bị khán giả ném đá vì lạm dụng quảng cáo phản cảm-6

Điều đặc biệt của Táo Quân 2019 chính là sự xuất hiện lần đầu tiên của "mẹ chồng khó tính nhất Vịnh Bắc Bộ" - NSND Lan Hương và những màn ảo thuật đặc sắc. 

Bên cạnh những màn báo cáo, tiết mục đặc sắc của các Táo khi lên chầu, trang phục của các Táo cũng là chi tiết đáng chú ý trong Táo Quân 2019. Có thể thấy xu hướng diện đồ đôi không chỉ "làm mưa làm gió" dưới hạ giới mà đã phổ biến ngay cả trên thiên đình.

Tuy nhiên việc lồng ghép quảng cáo các sản phẩm trong nội dung kịch bản của các Táo đã khiến khán giả bức xúc. Từ xe máy điện, ô tô, quần áo, giao hàng nhanh, thịt sạch, hàng không giá rẻ, đến quét mã thanh toán qua điện thoại... đều được các Táo đọc vanh vách.

Táo Quân 2019 bị khán giả ném đá vì lạm dụng quảng cáo phản cảm-7

Táo Quân 2019 bị khán giả ném đá vì lạm dụng quảng cáo phản cảm-8

Táo Quân 2019 bị khán giả ném đá vì lạm dụng quảng cáo phản cảm-9

Táo Quân 2019 bị khán giả ném đá vì lạm dụng quảng cáo phản cảm-10
Một số bình luận chỉ trích của khán giả.

Ngay khi chương trình còn chưa kết thúc giờ phát sóng, hàng loạt ý kiến trái chiều của người xem được chia sẻ trên mạng xã hội về chất lượng của chương trình Táo Quân năm nay. Đa số ý kiến đều không đồng tình với việc lồng ghép quảng cáo "kém duyên" của nhà sản xuất.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Táo quân Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Táo quân 2019