Táo Y Tế Vân Dung chơi lớn 'rap cả cụm' tại Táo Quân 2022 ?

Dù chưa đến ngày công chiếu chính thức nhưng từng hình ảnh "nhá hàng" của các nghệ sĩ về chương trình luôn nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Cứ mỗi dịp cuối năm, khán giả truyền hình Việt Nam lại ngóng trông chương trình Táo Quân (Gặp Nhau Cuối Năm) để điểm lại những sự kiện nổi bật của cả nước sau 1 năm đầy biến động. Táo Quân chính là cái tên bảo chứng tỉ suất người xem, thu hút đông đảo công chúng thuộc mọi lứa tuổi, trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu trong đêm giao thừa.

Dù chưa đến ngày công chiếu chính thức nhưng từng hình ảnh "nhá hàng" của các nghệ sĩ về chương trình luôn nhận được sự chú ý từ cư dân mạng.

Mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Vân Dung đã hé lộ 10 giây đọc rap được cho là nằm trong Táo Quân 2022. 

Cụ thể, Vân Dung hài hước viết : "Em thử đọc rap liên thanh. Hào hứng phấn khởi không phanh được mồm. Mới tập được một hai hôm. Ngày mai em sẽ đi ôm giải vàng". 

Chỉ với 10 giây clip nhưng người hâm mộ có thể lắng nghe được những câu rap ấn tượng như: "Mọi thứ phát triển từng ngày. Nhưng hay dậm chân đứng lại. Chắc chắn bị bỏ lại ngay". 

Chưa dừng lại đó, phía dưới phần bình luận, nghệ sĩ Tự Long còn hài hước vào trêu: "Táo nào đây?". Trả lời câu hỏi của đồng nghiệp, nghệ sĩ Vân Dung hé lộ cô trở thành Táo Y tế và ... "đang đi thi rap ". 

Táo Y Tế Vân Dung chơi lớn rap cả cụm tại Táo Quân 2022 ?-1
Dòng bình luận tương tác gây thích thú của nghệ sĩ Vân Dung và nghệ sĩ Tự Long

Táo Y Tế Vân Dung chơi lớn rap cả cụm tại Táo Quân 2022 ?-2
Hình ảnh các nghệ sĩ trong chương trình Táo Quân được nghệ sĩ hài Vân Dung chia sẻ trước đó

Được biết, ngoài nghệ sĩ Vân Dung thì những cái tên như Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Chí Trung, Đỗ Duy Nam, Dũng Hớn, Trung Ruồi, Tự Long… sẽ góp mặt trong chương trình Táo Quân năm nay. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Táo quân Vân Dung

Tin tức mới nhất