'Táo Quân' vừa xác nhận phát sóng, 'Táo Y Tế' Vân Dung – 'Bắc Đẩu' Công Lý đã 'hỗn chiến'

Lịch sử "Táo quân" có bao nhiêu năm, Táo Y Tế và Bắc Đẩu vẫn luôn luôn cà khịa lẫn nhau "không sót trận nào".

Thông tin Táo quân 2021 sẽ được phát sóng khiến nhiều người vui mừng, hạnh phúc. Không những thế, từ ngày thông tin được xác nhận, các Táo cũng liên tục cập nhật hình ảnh hậu trường tập luyện khiến cho nhiều người háo hức. Táo quân 2021 được biết sẽ vẫn giữ nguyên dàn Táo như mọi năm. Kể cả Nam Tào, Bắc Đẩu và Ngọc Hoàng cũng sẽ là 'những người muôn năm cũ'.

Theo thông tin, Táo Y Tế năm nay tiếp tục do Vân Dung đảm nhận. Với tình hình của năm 2020, vì dịch bệnh kéo dài triền miền, ngành Y Tế cũng được nhiều người quan tâm đặc biệt, vì thế cô đã tự tin ''Nhà tôi ba đời lên chầu đều bị chửi, đến đời đôi thì được quyền vênh mặt lên''.

Táo Quân vừa xác nhận phát sóng, Táo Y Tế Vân Dung – Bắc Đẩu Công Lý đã hỗn chiến-1
Vân Dung tiếp tục đảm nhận vai trò Táo Y Tế.

Tuy nhiên, Táo Y Tế có vẻ mừng hơi sớm. Cô quên mất rằng dù có thành tích vẫn tồn tại những khiếm khuyết mà chắc chắn sẽ bị Nam Tào, Bắc Đẩu ''super soi''. Quả nhiên, vừa tự tin ''vênh mặt lên'', Bắc Đẩu (Công Lý) đã nhanh chóng cà khịa ''Còn vụ 'thổi giá' thiết bị y tế bây giờ tính thế nào tu bi con tờ neo''.

Dòng bình luận của Bắc Đẩu nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy ''dừa lòng'' khi thấy Táo Y Tế bị Bắc Đẩu ''dìm tơi tả''. Bức xúc trước việc bị cà khịa, Táo Y Tế đăng hẳn bài viết dằn mặt: ''Bắc Đẩu lắm mồm thối tai''.

Táo Quân vừa xác nhận phát sóng, Táo Y Tế Vân Dung – Bắc Đẩu Công Lý đã hỗn chiến-2Táo Quân vừa xác nhận phát sóng, Táo Y Tế Vân Dung – Bắc Đẩu Công Lý đã hỗn chiến-3

Tuy chỉ là những dòng ''tranh cãi'' đậm chất Táo mới được hé lộ nhưng khán giả đã tiên đoán được phần nào về nội dung buổi chầu của Táo Y Tế, háo hức chờ đợi đến đêm 30 Tết để cùng xem các Táo và Thiên Đình ''chặt chém'' nhau thế nào.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tao-quan-vua-xac-nhan-phat-song-tao-y-te-van-dung-bac-dau-cong-ly-da-hon-chien-2048606.html

Táo quân Vân Dung Công Lý

Tin tức mới nhất