Tập 3 ‘Penthouse 2’ công phá kỷ lục rating, sắp đón chào sự trở lại của nhân vật đã chết trong phần 1

Hint lớn nữ diễn viên Jo Soo Min trong vai Min Seol Ah đã chết trong phần 1 sẽ quay lại phần 2 giúp "The Penthouse 2" nóng hơn bao giờ hết.

Sau khi kết thúc tập 3 phát sóng vào ngày 26/2, thống kế tỷ suất người xem cho thấy The Penthouse 2 đã công phá thêm kỷ lục rating mới theo đà tỷ suất người xem vốn đã cao ngất ngưởng ngay từ tập đầu tiên.

Tập 3 ‘Penthouse 2’ công phá kỷ lục rating, sắp đón chào sự trở lại của nhân vật đã chết trong phần 1-1

Tập 3 vừa qua thu về rating trung bình toàn quốc ở mức 18,9% và chạm nóc với 22,3%, con số cao nhất cho phần 2 tính đến thời điểm hiện tại. The Penthouse 2 cũng mang về lượng người xem online cao gấp đôi trong độ tuổi từ 20 đến 49, số tuổi đang chiếm 10,1% rating.

Tập mới vừa qua là màn đối đầu căng não khi ác nữ Cheon Seo Jin bị Oh Yoon Hee bắt thóp điểm yếu mất giọng, hát nhép trong concert opera, bắt phải tuyên bố giải nghệ. Bí mất này thậm chí còn bị cả chồng sắp cưới Joo Dan Tae nắm được.

Tập 3 ‘Penthouse 2’ công phá kỷ lục rating, sắp đón chào sự trở lại của nhân vật đã chết trong phần 1-2

Tưởng chừng như mọi thứ đang nghiêng về phía Oh Yoon Hee, thì con gái lại bỗng nhiên trở về Hàn từ Mỹ, đến gặp Cheon Seo Jin xin được quay lại trường học khiến bao công sức sắp hạ được ác nữ này của Oh Yoon Hee đổ sông đổ bể, vì giờ đây con gái trở thành điểm yếu. Các fan đang nóng lòng chờ những tập tiếp theo để xem cô con gái mà khán giả chỉ muốn cắt vai này chỉ đang giả vờ để giúp mẹ, hay vẫn giữ bản chất phá đại sự là giỏi.

Tập 3 ‘Penthouse 2’ công phá kỷ lục rating, sắp đón chào sự trở lại của nhân vật đã chết trong phần 1-3

Bên cạnh đó, tập 3 cũng kết thúc với hồi kết gay cấn khi ác nữ Cheon Seo Jin đang ân ái với chồng cũ thì cũng là lúc chồng mới bước đến cửa.

Tập 3 ‘Penthouse 2’ công phá kỷ lục rating, sắp đón chào sự trở lại của nhân vật đã chết trong phần 1-4

Ngoài ra, mới đây các fan phát hiện ra rằng trong dàn danh sách diễn viên tham gia Penthouse 2 có sự xuất hiện Jo Soo Min, nữ diễn viên đảm nhiệm vai Min Seol Ah, con gái của Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah) trong phần 1, những đã chết vì bị đẩy xuống từ lầu cao, mà thủ phạm đến giờ vẫn được cho là Oh Yoon Hee.

Tập 3 ‘Penthouse 2’ công phá kỷ lục rating, sắp đón chào sự trở lại của nhân vật đã chết trong phần 1-5Tập 3 ‘Penthouse 2’ công phá kỷ lục rating, sắp đón chào sự trở lại của nhân vật đã chết trong phần 1-6Tập 3 ‘Penthouse 2’ công phá kỷ lục rating, sắp đón chào sự trở lại của nhân vật đã chết trong phần 1-7

Từ đây, hàng loạt dự đoán về màn báo thù của Min Seol Ah sau khi thoát chết trở về cũng được ra đời. Tuy nhà sản xuất chưa xác nhận sự trở lại của nữ diễn viên Jo Soo Min, nhưng hint lớn này cũng đủ để giúp The Penthouse 2 nóng hơn bao giờ hết.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tap-3-penthouse-2-cong-pha-ky-luc-moi-ve-rating-n-253116.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất