Tập 5 'The Penthouse 2' công phá rating, hé lộ nhân vật bí ẩn đáng sợ

Liệu rằng mợ cả Suryeon có thực sự đội mồ sống dậy như các fan vẫn ngày đêm mong chờ?

Tập 5 được phát sóng vào ngày 5/3 vừa qua đã giúp The Penthouse 2 thừa thắng xông lên, tiếp tục tạo nên kỷ lục mới về tỷ suất người theo dõi.

Cụ thể tập 5 The Penthouse 2 mang về lượng rating 20,9% trên toàn quốc và chạm móc ở con số 24,4%, đánh dấu lượng rating cao nhất từ trước đến nay của bộ phim.

Tập 5 The Penthouse 2 công phá rating, hé lộ nhân vật bí ẩn đáng sợ-1

Không chỉ dễ dàng bá chủ tất cả các kênh thuộc đài trung ương (SBS, KBS, MBC), The Penthouse 2 còn đứng nhất về tỷ lệ người xem trong số các chương trình nói chung được phát trên tất cả các trang mạng cùng ngày.

Bộ phim cũng phá kỷ lục tỷ lệ người xem trong độ tuổi từ 20 đến 49, độ tuổi chiếm đến 11,6% lượng rating trung bình.

Không quá khó để giải thích vì sao tập 5 vừa qua lại đạt đến con số ấn tượng như vậy khi mà đã thành công mang đến những tình tiết căng não, vừa kiến người xem thỏa mãn khi những kẻ ác bắt đầu đâm sau lưng nhau, nhưng cũng ức chế với nhiều tình tiết không đoán trước được.

Trong tập 5, ác nữ Cheon Seo Jin liên tục lùi vào đường cùng khi không chỉ bị mẹ và em gái ép rời khỏi ghế chủ tịch hội đồng bởi chồng chưa cưới gian xảo Joo Dan Tae đã gửi đến hợp đồng cô thuê người hát nhép, mà còn bị con gái Joo Dan Tae – Joo Seok Kyeong uy hiếp về bí mật để mặc bố ruột chết.

Điều này khiến người xem hả hê khi quả bảo đang lần lượt tìm đến Cheon Seo Jin.

Tập 5 The Penthouse 2 công phá rating, hé lộ nhân vật bí ẩn đáng sợ-2Tập 5 The Penthouse 2 công phá rating, hé lộ nhân vật bí ẩn đáng sợ-3

Tuy nhiên, người xem lại sớm chuyển sang cảm giác ức chế khi Ha Yoon Cheol, người đang sống với mẹ con Oh Yoon Hee và Bae Ro Na dưới danh nghĩa chồng và bố dượng, lại cấu kết cùng con gái ruột Ha Eun Byul suýt chút nữa phá hỏng phần thi của Ro Na.

Tập 5 The Penthouse 2 công phá rating, hé lộ nhân vật bí ẩn đáng sợ-4

Đặc biệt cảnh kết thúc phim càng khiến khán giả căm phẫn hơn bao giờ hết khi Bae Ro Na lại gặp bi kịch y hệt mẹ hồi nhỏ, bị đối thủ Eun Byul cứa cổ chưa rõ sống chết.

Tập 5 The Penthouse 2 công phá rating, hé lộ nhân vật bí ẩn đáng sợ-5Tập 5 The Penthouse 2 công phá rating, hé lộ nhân vật bí ẩn đáng sợ-6

Đặc biệt, trong phần preview cho tập 6 sẽ phát sóng vào ngày 6/3, The Penthouse hé lộ sự xuất hiện của một nhân vật mới, liệu rằng đây có phải chính là mợ cả Suryeon mà các fan vẫn ngày đêm mong chờ?

Tập 5 The Penthouse 2 công phá rating, hé lộ nhân vật bí ẩn đáng sợ-7

Cùng chờ đón xem tập mới The Penthouse 2 có tiếp tục đưa bộ phim chạm tới kỷ lục mới với tình tiết ngày càng gay cấn khó đoán trước?

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/the-penthouse-2-he-lo-nhan-vat-moi-dang-so-n-253863.html

penthouse Phim Hàn

Tin tức mới nhất