Khán giả bất ngờ vì chàng trai đồng tính chia sẻ chuyện làm dâu đầy xúc động

Tập 96 "Mẹ chồng nàng dâu" gây bất ngờ với khán giả khi con dâu lại là một chàng trai đồng tính lên chia sẻ chuyện gia đình.

Cặp mẹ chồng và con dâu là con trai đồng tính chia sẻ chuyện mẹ chồng nàng dâu đầy xúc động 

2 MC và khán giả vô cùng ngạc nhiên khi thấy một chàng trai xuất hiện nhưng lại nhận mình là con dâu của mẹ chồng. Người đàn ông đồng tính là con dâu của mẹ chính là Nhật Thuận, 26 tuổi. Thuận chia sẻ mình và con trai của mẹ là cặp đồng tính làm việc tại Bình Dương. 

Khán giả bất ngờ vì chàng trai đồng tính chia sẻ chuyện làm dâu đầy xúc động-1

Khán giả bất ngờ vì chàng trai đồng tính chia sẻ chuyện làm dâu đầy xúc động-2

Nói về chuyện ngày đầu tiên gặp mặt, mẹ chồng chưa hề biết về mối quan hệ này. Thuận cũng rất sợ cái cảm giác lần đầu về nhà người yêu nhưng đã cố gắng giữ bình tĩnh hết mình và lấy lòng mẹ chồng dần dần. Sau này cũng được mẹ chồng yêu mến nhưng chỉ với tư cách là bạn của Phúc (chồng của Thuận hiện tại). 

Khán giả bất ngờ vì chàng trai đồng tính chia sẻ chuyện làm dâu đầy xúc động-3Khán giả bất ngờ vì chàng trai đồng tính chia sẻ chuyện làm dâu đầy xúc động-4

Sau hơn 2 năm mối quan hệ này với chính thức công khai và lúc này thì Thuận và Phúc bị phản đối quyết liệt. Trải qua nhiều khó khăn, thử thác, sau hơn 1 năm thuyết phục, Thuận đã chinh phục được gia đình nhà chồng. Với vai trò là người vợ, Thuận đảm đương việc của người phụ nữ còn Phúc mạnh mẽ hơn vẫn đóng vai một người chồng, làm mọi việc của một người đàn ông. 

Sau khi làm đám cưới, Thuận gặp khá nhiều áp lực vì công việc quá nhiều lại thêm nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng. Có nhiều người không đồng tình với mối quan hệ này nên Thuận cảm thấy vô cùng đau khổ, mệt mỏi. Lúc này bố mẹ của 2 bên gia đình cũng vô cùng nhức đầu. 

Khán giả bất ngờ vì chàng trai đồng tính chia sẻ chuyện làm dâu đầy xúc động-5

Chia sẻ về dự định sinh con của mình Thuận tâm sự mình chưa thực sự sẵn sàng, còn phải tính toán nhiều cho tương lai vì sợ con cái sau này sẽ áp lực vì bố mẹ của mình. Phúc cũng xuất hiện trong chương trình và bày tỏ những cảm xúc lớn lao của mình về cuộc hôn nhân này. Phúc cho biết mình đã có xu hướng thích con trai từ bé và dần dần khi trưởng thành mới càng nhận ra giới tính đích thực của mình. 

Điều may mắn nhất của Thuận có lẽ là có được người mẹ chồng vô cùng tốt và biết cảm thông và một người chồng hiểu và yêu thương mình. Thuận cũng thể hiện bản lĩnh của một nàng dâu chăm chỉ, chịu khó, giỏi giang. Cuộc sống gia đình hòa thuận của Thuận và Phúc chính là điều mà những người đồng tính khác vô cùng mong muốn có được cũng là thông điệp mà Mẹ chồng nàng dâu muốn gửi tới khán giả để tất cả có cái nhìn lạc quan hơn, bao dung hơn với những cặp đồng tính hiện nay. 

T.B (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tap-96-me-chong-nang-dau-con-dau-dong-tinh-nam-gay-bat-ngo-n-187341.html

lê lộc show truyền hình Quyền Linh mẹ chồng nàng dâu

Tin tức mới nhất