Tạp chí Mỹ chê BLACKPINK chỉ giỏi nhảy, hát nhép ở VMAs 2022

Việc hát đè với sự hỗ trợ của AR khiến BLACKPINK bị tạp chí Variety cho là hát nhép.

Tạp chí nổi tiếng của Mỹ - Variety mới đây đã bình chọn những khoảnh khắc đẹp nhất và tồi tệ nhất tại lễ trao giải MTV VMAs 2022 diễn ra vào ngày 28 tháng 8 (theo giờ Mỹ). 

Tạp chí Mỹ chê BLACKPINK chỉ giỏi nhảy, hát nhép ở VMAs 2022-1

Variety cho rằng tình trạng hát nhép (Lip-Sync Snafus) ở VMAs 2022 là tệ nhất. Họ nhấn mạnh: "Có vẻ như tại VMAs năm nay, sai lầm dễ thấy nhất là tình trạng hát nhép rõ ràng." 

Variety còn đề cập cụ thể đến BLACKPINK, Anitta và Flo Milli như những ví dụ của việc hát nhép tại VMAs 2022. Tạp chí viết: "Họ dành nhiều sự tập trung cho những màn vũ đạo tuyệt vời nhưng lại quan tâm rất ít đến việc hát." 

Tạp chí Mỹ chê BLACKPINK chỉ giỏi nhảy, hát nhép ở VMAs 2022-2

Tại VMAs 2022, BLACKPINK có vẻ như đã biểu diễn Pink Venom với AR (hát đè với bản thu có đầy đủ âm thanh nhạc cụ và giọng hát) chứ không phải MR (hát live hoàn toàn với bản thu sẵn âm thanh của nhạc cụ). 

Tuy nhiên một số fan cho rằng không thể gọi màn trình diễn của BLACKPINK tại VMAs là hát nhép bởi qua video có thể thấy cả nhóm luôn cố gắng hát to hơn tiếng nhạc nền phía sau.

Tạp chí Mỹ chê BLACKPINK chỉ giỏi nhảy, hát nhép ở VMAs 2022-3

Fan tung video bằng chứng phủ nhận BLACKPINK hát nhép

Trái ngược với nhận xét của Variety, tạp chí Billboard thậm chí còn xếp sân khấu Pink Venom của nhóm thuộc top 2 màn trình diễn ấn tượng nhất tại VMAs 2022: 

"Đây không chỉ là sân khấu debut của nhóm tại VMAs, mà còn là màn trình diễn đầu tiên của BLACKPINK tại một lễ trao giải Mỹ. Từ những gì chúng ta thấy, đây chắc chắn không phải lần cuối BLACKPINK xuất hiện trên sân khấu này". 

Khoảnh khắc Taylor Swift nhảy theo Pink Venom nhận về hàng triệu lượt xem 

Dù vẫn còn nhiều ý kiến trái chiều, không thể phủ nhận BLACKPINK là một trong những nhân vật được chú ý nhất tại VMAs 2022. Ngoài việc là nghệ sĩ được nhắc tên nhiều nhất trên mạng xã hội, màn trình diễn Pink Venom của nhóm hiện cũng là video VMAs 2022 thu hút lượt xem cao nhất cho đến thời điểm ngày 31 tháng 8. 

Tạp chí Mỹ chê BLACKPINK chỉ giỏi nhảy, hát nhép ở VMAs 2022-4

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tap-chi-my-che-blackpink-chi-gioi-nhay-hat-nhep-o-vmas-2022-n-318923.html

MTV VMAs BlackPink

Tin tức mới nhất