Tạp chí thời trang Hàn Quốc đăng ảnh nhạy cảm

Những bức hình nhìn như chụp lén khiến Cosmopolitan Korea bị chỉ trích dù chúng chỉ là ảnh dùng để quảng bá giày.

Ngày 25/11, Wikitree đưa tin Cosmopolitan Hàn Quốc đã phải xóa các hình ảnh quảng bá giày khi nhận về nhiều bình luận chỉ trích.

Tạp chí thời trang Hàn Quốc đăng ảnh nhạy cảm-1

Trên tài khoản chính thức của tạp chí, những bức hình nói về xu hướng giày mùa đông năm nay được đăng tải. Tờ này chỉ ra boots cao bồi, boots đùi, giày cao gót và giày ballet từ Miu Miu sẽ phổ biến.

Khi các bức ảnh được đăng tải, Cosmopolitan Hàn Quốc nhận về hàng loạt ý kiến chỉ trích do góc chụp nhìn như quay lén. Trong các bức ảnh, người mẫu bị chụp với góc từ dưới lên, khi đang trong nhà vệ sinh hoặc bước đi.

Hình ảnh giày ballet không bị chỉ trích quá nhiều do chỉ tập trung vào mẫu phụ kiện và cách phối tất. Tuy nhiên, các bức hình khác đều khiến người xem không tránh khỏi tức giận.

Tạp chí thời trang Hàn Quốc đăng ảnh nhạy cảm-2Tạp chí thời trang Hàn Quốc đăng ảnh nhạy cảm-3
Trước loạt ý kiến chỉ trích, Cosmopolitan Hàn Quốc xóa bài đăng gây tranh cãi.

Bài đăng của Cosmopolitan Hàn Quốc đã dấy lên làn sóng phẫn nộ trên các diễn đàn. Trên Theqoo, dân mạng nước này viết: "Biên tập viên bị điên rồi", "Quá táo bạo, nhìn như kiểu ảnh chụp lén vậy", "Không hiểu tờ này nghĩ gì nữa"...

Trước các bình luận chỉ trích, tạp chí đã xóa toàn bộ ảnh và đăng tải lời xin lỗi. Tờ này cho biết: "Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc đến những người cảm thấy không thoải mái khi bộ ảnh được đăng tải. Chúng tôi thừa nhận và sẽ kiểm điểm vì đã không cân nhắc đến tính nhạy cảm của bộ ảnh.

Cosmopolitan xin hứa sẽ thận trọng hơn trong việc sản xuất nội dung để tránh lặp lại sự việc tương tự. Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến độc giả".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/tap-chi-thoi-trang-han-quoc-dang-anh-nhay-cam-post1379005.html?fbclid=IwAR1vR9jXJydNKaoPXLLR5zYXXPeUX9rEKFVJ6wny4tLtVeU5-fcIqyUS4J0

Hàn Quốc

Tin tức mới nhất