Tập tành nấu được bữa cơm đầy ắp món, cô gái vẫn bị gia đình bạn trai 'cấm yêu'

Chuyện ra mắt nhà người yêu chưa bao giờ là dễ dàng, cho dù các cô nàng có biết nấu ăn hay không.

Có không ít cô gái thường trổ tài bếp núc nhân ngày ra mắt gia đình người yêu, tuy nhiên không phải ai cũng được một cái kết như ý. Những tưởng chỉ các cô nàng không biết nấu nướng mới là người gặp khó trong chuyện này thì nào ngờ, những nàng dâu tương lai dù nấu được cả mâm cơm cũng gặp phải tình cảnh bị “cấm yêu” vì nhiều lý do. 

Một cô gái từng chia sẻ trải nghiệm không mấy thuận lợi của mình trong buổi ra mắt bố mẹ chồng tương lai gây nhiều tranh luận xôn xao. 

“Hôm nay em có về nhà ra mắt bố mẹ chồng tương lai. Biết đây là lần đầu đến nhà nên em đã chuẩn bị rất kỹ càng từ quần áo tóc tai sao cho gọn gàng nhất rồi cả quà cáp cho các cháu ở nhà. Trước khi đi em còn mua sắm bao nhiêu thức ăn để về đấy nấu nướng phục vụ bữa cơm gia đình. Em không phải là nấu ăn giỏi nhưng được cái em học rất nhanh.

Chỉ có 1 tuần mà em đã học làm được 5 - 7 món và cũng được rất nhiều lời khen từ bạn bè vì những lần ấy em toàn nấu ăn thử cho bạn em ăn.

Hôm nay em mới có cơ hội để phục vụ gia đình bên chồng. Đến nơi loay hoay cả tiếng cuối cùng em cũng hoàn thành xong nhiệm vụ, nhìn thế này cũng đâu đến nỗi tệ. Bát tiết canh cũng là em tự đánh mà không hiểu sao lúc em ra về thì bố mẹ anh ấy lại chê em nấu nướng không ra gì, dù sao em cũng đã cố gắng hết sức rồi mà”.

Tập tành nấu được bữa cơm đầy ắp món, cô gái vẫn bị gia đình bạn trai cấm yêu-1
Mâm cơm ra mắt gia đình nhà bạn trai được cô gái chia sẻ. 

Để chứng minh, cô bạn không ngại chụp bức ảnh mâm cơm đầy ắp thức ăn để mọi người cùng đánh giá. Nhìn về hình thức, có thể nói bữa ăn cũng khá ổn với đa dạng món ăn, rau thịt đủ cả, cách bày trí cũng không có điểm gì quá xuề xòa.

Tuy nhiên, cái kết vẫn là bị gia đình chàng trai phản đối yêu nhau. Theo như lời thuật lại từ người bạn trai thì gia đình anh không hài lòng về bữa ăn vì món thì mặn, món lại nhạt, thậm chí bố của anh chàng dường như còn bị đau bụng vì món tiết canh. 
 
Được biết, cô gái trong câu chuyện tự nhận dù không giỏi bếp núc nhưng cũng đã tập nấu nướng vài lần và đều nhận phản hồi tốt từ bạn bè. Chính vì vậy, việc nhận những lời nhắn chê bai và thông tin bị phản đối yêu nhau của bố mẹ bạn trai khiến cô không khỏi buồn lòng. 

Tập tành nấu được bữa cơm đầy ắp món, cô gái vẫn bị gia đình bạn trai cấm yêu-2
Chàng trai nhắn tin cho bạn gái cho biết bố mẹ không hài lòng về bữa cơm của cô và đang phản đối chuyện của cả hai.

Câu chuyện ngay lập tức nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Có không ít bình luận góp ý rằng những món ăn như khoai tây chiên, xúc xích chỉ phù hợp với giới trẻ, không hợp khẩu vị người lớn cũng như một bữa cơm gia đình, nên phần nào cũng khiến bữa ăn mất điểm với bố mẹ bạn trai. 

Trong khi đó, một số khác lại cho rằng dù cô gái có vài điểm thiếu sót, nhưng không phải vấn đề quá nghiệm trọng để phản đối chuyện yêu đương, đặc biệt là cách nói chuyện của anh bạn trai rất không khéo léo dễ gây tổn thương đến bạn gái. 

Buổi đầu ra mắt gia đình người yêu chắc chắn không thể hoàn hảo 100%, nếu như các cô gái, chàng trai cần chuẩn bị thật tươm tất, kỹ càng để lấy điểm trong mắt người lớn, thì bố mẹ đôi bên hẳn cũng cần mở rộng lòng hơn đối với những người có thể là dâu, rể của mình trong tương lai. 

Và hơn hết, các chàng trai, cô gái nếu đã yêu thương đối phương thật lòng, nên là người ở giữa hàn gắn và kết nối gia đình mình với người yêu lại gần nhau, hơn là đứng về một phía và nói những lời chê trách khiến một trong hai bên tổn thương.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/tap-tanh-nau-duoc-bua-com-day-ap-mon-co-gai-van-bi-gia-dinh-ban-trai-cam-yeu-ar682186.html?fbclid=IwAR2lKyMLR7mu3aWZ01m3un6Hcm5ucY3RtOYqZw2aSX6giwCk4xaYBOrRS40

ra mắt nhà người yêu người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất