Tập thể dục đêm khuya, mỹ nam đình đám showbiz Đài đột tử ở tuổi 23

Nguyên nhân đột tử của người mẫu nam Trương Chí Hiên khiến nhiều người xót xa.

Thông tin đang khiến showbiz xứ Đài xôn xao bàn tán và bày tỏ sự xót xa đấy chính là việc người mẫu nam triển vọng của làng giải trí có tên Trương Chí Hiên đột ngột qua đời.

Chính em gái của sao nam này chia sẻ tin buồn trên trang cá nhân, theo đó, khi đang tập thể dục vào tối muộn ngày 15/3, Trương Chí Hiên lên cơn đau tim rồi ngất xỉu. Dù sau đó đã được đưa đi cấp cứu nhưng nam người mẫu vẫn không qua khỏi.

Nam người mẫu 23 tuổi đã trút hơi thở cuối cùng trên đường tới bệnh viện. Nguyên nhân khiến Trương Chí Hiên đột tử được xác định là do đứt động mạch chủ dẫn đến tắc nghẽn mạch máu.

Tập thể dục đêm khuya, mỹ nam đình đám showbiz Đài đột tử ở tuổi 23-1
Hình ảnh của nam người mẫu Trương Chí Hiên

Thông tin Trương Chí Hiên qua đời khiến người thân, bạn bè vô cùng bàng hoàng, đau xót bởi anh ra đi khi còn quá trẻ.

Trên MXH, công ty quản lý của Trương Chí Hiên cũng gửi những dòng nhắn đầy tiếc thương đến nam người mẫu: "Lần này, bạn đã nghịch ngợm đi trước một bước. Từ nay về sau hình bóng của bạn sẽ mãi mãi ở trong tâm trí chúng tôi. Chí Hiên, ở trên trời, bạn hãy tiếp tục ca hát, hãy là thiên sứ luôn tỏa sáng rạng ngời nhé".

Tập thể dục đêm khuya, mỹ nam đình đám showbiz Đài đột tử ở tuổi 23-2Tập thể dục đêm khuya, mỹ nam đình đám showbiz Đài đột tử ở tuổi 23-3
Trên MXH, Trương Chí Hiên từng chia sẻ nhiều hình ảnh năng động, giàu sức sống

Trương Chí Hiên là người mẫu có tiếng tại Đài Loan. Sở hữu chiều cao 1m83, thần thái ấn tượng và nụ cười rạng rỡ, anh được coi là nam người mẫu có sự nghiệp phát triển tốt trong làng giải trí. Trang iFeng cho biết thêm, Trương Chí Hiên luôn thể hiện là người vui vẻ, lạc quan, thường xuyên đăng tải các video khoe giọng hát cuốn hút trên MXH.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tap-the-duc-dem-khuya-my-nam-dinh-dam-showbiz-dai-dot-tu-o-tuoi-23-162211603182028495.htm

đột tử mỹ nam

Tin tức mới nhất