Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc thật khiến dân mạng choáng váng

Không ít người đã phải thốt lên bởi sự “biến hóa” của những hot girl trên mạng xã hội.

Streamer (phát sóng trực tuyến) là một nghề hot mang lại thu nhập cao cho các bạn trẻ, nhất là tại Trung Quốc - quốc gia đông dân nhất thế giới. Trên mạng xã hội, các streamer luôn xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, dễ thương như một cách thu hút thêm sự tương tác. Bên cạnh những người sáng tạo nội dung chân chính, nhiều hot girl nhận ý kiến trái chiều vì lừa dối khán giả.

Mới đây, chuyện về cô nàng Tiểu Linh Nhi bất ngờ được chia sẻ lại trên mạng xã hội. Đây là nữ streamer nổi tiếng của Kuaishou - nền tảng video lớn thứ hai Trung Quốc. Cô có vẻ đẹp tự nhiên, căng tràn sức sống, chiếm cảm tình của người hâm mộ. Vì thế, các buổi livestream của cô luôn thu hút lượt xem đông đảo. Tuy nhiên, trong một lần phát sóng trực tuyến, Tiểu Linh Nhi bất ngờ thực hiện thử thách tẩy trang. Không chỉ thế, người đẹp thậm chí còn tắt bộ lọc làm đẹp trên app, để lộ mặt mộc.

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc thật khiến dân mạng choáng váng-1Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc thật khiến dân mạng choáng váng-2
Gương mặt khi có hiệu ứng làm đẹp (trái) và khi tắt bộ lọc của nữ streamer.

Có thể thấy, nhan sắc này khác xa lúc lên sóng của người đẹp Trung Quốc. Nữ streamer lộ vẻ ngoài kém sắc với làn da nhiều khuyết điểm. Đáng chú ý, Tiểu Linh còn thản nhiên tự giễu mình trên livestream: “Bật hiệu ứng đặc biệt lên cũng đừng nghĩ mình là người đẹp. Một bà cô như tôi đối mặt với thực tế không tốt sao?”.

Việc sử dụng app “lừa dối” khán giả khiến cô nàng nhận về các bình luận tiêu cực. “Tôi đang xem cái gì vậy?”, “Đây là nữ thần của tôi à?”, “Tôi cứ thắc mắc sao cô này chơi cú “tự hủy” như thế này?”, “Hết cứu”... là một số ý kiến của dân mạng. Nhiều mày râu còn thẳng thừng bình luận đòi Tiểu Linh Nhi trả lại số tiền họ đã tặng cô thời gian qua.

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc thật khiến dân mạng choáng váng-3

Bộ lọc làm đẹp trên các ứng dụng được ví von là một “phát minh vĩ đại”. Nữ streamer Thu Thu từng quên bật bộ lọc trong lúc livestream, lộ nhan sắc già nua. Khi phát hiện ra, cô nhanh chóng bật hiệu ứng làm đẹp, lập tức trở lại khuôn mặt baby, thanh thoát. Sự tương phản lớn khiến những người xem trực tiếp cảm thấy choáng váng.

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc thật khiến dân mạng choáng váng-4
Nhan sắc đời thực của Kiều Bích La và khi đã dùng app chỉnh sửa.

Hot girl Kiều Bích La cũng từng gặp trường hợp tương tự. Trong một lần livestream, gương mặt thật của nữ streamer này khi không có bộ lọc khác biệt “một trời một vực”. Cô cũng thừa nhận trên sóng trực tuyến về việc mình đã 56 tuổi và có con. 

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc thật khiến dân mạng choáng váng-5
Tiểu Mỹ.

Trường hợp của hot girl Tiểu Mỹ cũng tương tự như vậy. Vì mải mê nhảy nhót tạo tư thế khoe vòng 1 gợi cảm trong chiếc váy ren, cô bất ngờ lộ mặt thật kém sắc. Tổng thể gương mặt khá dài, gò má cao, khuôn miệng hơi móm của nữ streamer khác xa với hình ảnh vài phút trước khiến khán giả ngỡ ngàng.

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc thật khiến dân mạng choáng váng-6
Ôn Uyển.

Hot girl Ôn Uyển từng là chủ đề gây tranh cãi trong suốt một thời gian dài vì gương mặt quá khác biệt.

Tắt app chụp ảnh, gái xinh lộ nhan sắc thật khiến dân mạng choáng váng-7
Lý Tử Thất.

Lý Tử Thất có biệt danh là “tiên nữ đồng quê” với các video nấu ăn dân dã. Cô gái sở hữu vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng, làn da trắng sứ, được ví như nàng thơ của nhiều dân mạng. Nữ YouTuber từng lộ nhan sắc khác lạ khi nhận giải thưởng trên sóng truyền hình trực tiếp. Trước dư luận xôn xao, cô nàng lên tiếng: “Tham dự sự kiện Ngày của trà, tôi đánh mấy lớp phấn mà vẫn đen thui. Dù như thế, mong các bạn hãy yêu tôi nhiều hơn nhé”. Bên cạnh đó, Lý Tử Thất thừa nhận cô và ê-kíp đã chỉnh sáng để có được làn da trắng như bông bưởi trong các video.

Theo Người đưa tin 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tat-app-chup-anh-gai-xinh-lo-nhan-sac-that-khien-dan-mang-tut-cam-xuc-a583742.html

chụp ảnh mặt mộc Hot Girl Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao