Tất cả thành viên không tái ký, MOMOLAND chính thức tan rã

Kpop vừa có thêm một nhóm nhạc không thể vượt qua "lời nguyền 7 năm".

Chiều ngày 27/1, công ty giải trí MLD Entertainment thông báo hợp đồng độc quyền của họ với 6 thành viên MOMOLAND đã kết thúc, đồng nghĩa với việc nhóm tan rã.

Tất cả thành viên không tái ký, MOMOLAND chính thức tan rã-1
Đội hình MOMOLAND năm 2022

Thông báo ghi: 

"Xin chào, đây là MLD Entertainment.

Đầu tiên, chúng tôi xin chân thành cảm ơn người hâm mộ đã luôn yêu mến và cổ vũ MOMOLAND. Sau một cuộc thảo luận kéo dài với các thành viên của MOMOLAND bao gồm Hyebin, Jane, Nayun, JooE, Ahin và Nancy, mong muốn của tất cả các bên sẽ được tôn trọng để hợp đồng độc quyền của 6 thành viên sẽ chính thức kết thúc mà không có sự gia hạn.

Chúng tôi vô cùng cảm ơn các thành viên MOMOLAND đã trở thành nghệ sĩ trong công ty chúng tôi suốt 7 năm qua và chúng tôi hứa sẽ cổ vũ cho tương lai của các thành viên một cách chân thành. Xin các bạn hãy luôn giữ tình yêu và sự ủng hộ đến sáu thành viên và chuẩn bị cho những khởi đầu mới của họ.

Cảm ơn các bạn."

MOMOLAND ra mắt vào tháng 11/2016 với album đầu tay Welcome To Momoland. Nhóm được lựa chọn thông qua chương trình thực tế do Mnet sản xuất - Finding Momoland. Đội hình ban đầu của nhóm có 6 thành viên, sau trải qua nhiều sự thay đổi và có khi lên tới 9 người. 

Tất cả thành viên không tái ký, MOMOLAND chính thức tan rã-2
MOMOLAND trong bản hit lớn nhất sự nghiệp - BBoom BBoom

Tuy nhiên vào tháng 1/2020, cựu thành viên Daisy cáo buộc kết quả chương trình Finding Momoland bị thao túng. MLD Entertainment phủ nhận các cáo buộc và đến tháng 5 cùng năm thì Daisy phải rời nhóm. 

MOMOLAND khá nổi tiếng trong cộng đồng Kpop fan và có bản hit hơn nửa tỷ view là BBoom BBoom từng gây sốt hồi năm 2018. 

NQ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tat-ca-thanh-vien-khong-tai-ky-momoland-tan-ra-n-334724.html

momoland

Tin tức mới nhất