T.A.T căm phẫn khi Lều Phương Anh nói ông ngoại cô cặp bồ?

Tung đoạn tin nhắn được cho là Lều Phương Anh nói ông ngoại mình cặp bồ, T.A.T có lời lẽ gay gắt với nữ ca sĩ.

Chiều 10/6, T.A.T tiếp tục có lời lẽ gay gắt dành cho Lều Phương Anh, khi nữ ca sĩ được cho là có lời lẽ sai sự thật về ông ngoại của cô gái này.

Gọi Lều Phương Anh là "kẻ lếu láo", "cứng đầu", "ương bướng", T.A.T cho biết nữ ca sĩ "trẻ không tha, già không thương", thậm chí tới người đã khuất cũng không nhường.

T.A.T căm phẫn khi Lều Phương Anh nói ông ngoại cô cặp bồ?-1
T.A.T bức xúc trước những lời lẽ của Lều Phương Anh về gia đình mình.

"Loại người như chị, nói nữa chị lại không hiểu, rồi phiên dịch tự luyến tự láy ra mấy bản tình ca chối tỉ lắm, nên em không nói nhiều với chị nữa. Chị thích tòa án hay gì cũng được, vì em thấy mấy lần chị to mồm và cái kết rồi.

Mà em nhắc là chị cũng xập xệ, hết thời rồi, không ai quan tâm đến chị lắm đâu, người ta quan tâm đến đạo đức hot trend của chị thôi. Em thì em lại vẫn không dọa chị gì đâu, em kiện chị thôi.

Mà chị muốn lên tiếng cái gì nào? Có phải chị chờ để chính thức phá nát được gia đình em, rồi chị cầm tờ giấy ly hôn lên khoe khoang hống hách không chị? Làm thế là khôn lắm đấy chị nhé", T.A.T mỉa mai.

T.A.T cũng khẳng định, bản thân là người nói sẽ làm. Nếu không kiện được Lều Phương Anh, T.A.T cũng sẽ có cách để mọi người "dạy dỗ" nữ ca sĩ. 

"Em mà không kiện được chị, em sẽ có cách gửi hết những chư vị được chị nhắc tên ra để chém gió, xem người ta dạy dỗ, cảm hóa lại chị thế nào", T.A.T gay gắt.

T.A.T căm phẫn khi Lều Phương Anh nói ông ngoại cô cặp bồ?-2
T.A.T khẳng định sẽ kiện, bằng không sẽ có cách khác để "dạy dỗ" Lều Phương Anh.

T.A.T đồng thời tung đoạn tin nhắn, được cho là của Lều Phương Anh với một người khác. Trong tin nhắn, "nữ chính" có lời lẽ được cho là nhắm tới các thành viên gia đình T.A.T.

"Ông ngoại nó cũng đang cặp với một bà dạy mẫu giáo, bằng tuổi mẹ nó. Nên nếu tao bảo 'con rể học bố vợ thôi' chắc uất chết"; "Ông ngoại nó mới là người giật dây vụ này...", nữ chính trong tin nhắn nói. 

Quá bức xúc với hành động được cho là của Lều Phương Anh, T.A.T nói thêm: "Chị ơi, đến đây thì em thực sự chịu chị. Ông lão 80 tuổi chị còn vu khống, người đã khuất chị còn không tha, mẹ người ta thì chị rủa uất chết".

T.A.T căm phẫn khi Lều Phương Anh nói ông ngoại cô cặp bồ?-3
T.A.T tung đoạn chat được cho là của Lều Phương Anh, nói ông ngoại cô ngoại tình.

T.A.T căm phẫn khi Lều Phương Anh nói ông ngoại cô cặp bồ?-4
T.A.T chia sẻ thêm đoạn tin nhắn được cho là của Lều Phương Anh nói về mình.

Đầu năm 2021, MXH xuất hiện bài tố Lều Phương Anh là tiểu tam, đến từ tài khoản T.A.T, tự nhận là con gái của người đàn ông mà giọng ca 8X qua lại. 

T.A.T tố Lều Phương Anh vô sỉ, khiến mẹ cô phải điều trị tâm lý, gia đình lao đao. T.A.T khi ấy cũng cho biết nữ ca sĩ đang mang thai với bố mình. Cô thậm chí dọa đánh nếu đối phương cứ cố chấp nhận vơ bố mình là chồng.

Về phía Lều Phương Anh, cô từ chối bàn luận sâu vụ việc với truyền thông. Bên cạnh đó, giọng ca 8X livestream khẳng định chẳng cần phải "thanh minh, thanh nga", thậm chí công khai dằn mặt những ai nhiều chuyện, tấn công gia đình cô.

Theo T.A.T tiết lộ, thái độ vui vẻ livestream như không có chuyện gì xảy ra của Lều Phương Anh khiến mẹ cô khóc nghẹn. T.A.T đồng thời cho biết bố cũng đã cắt đứt liên lạc với mình.

Phía T.A.T cũng tuyên bố tiến hành thu thập bằng chứng và mời luật sư khởi kiện Lều Phương Anh tội giật chồng, phá hoại gia đình người khác.

Trong khi Lều Phương Anh không có bất cứ phát ngôn nào thêm trên MXH suốt thời gian dài, T.A.T thi thoảng lại đăng đàn chỉ trích, mỉa mai giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol.

Mio
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tat-cam-phan-khi-leu-phuong-anh-noi-ong-ngoai-co-cap-bo-n-309441.html

Lều Phương Anh

Tin tức mới nhất