Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ

Không những gây choáng về độ xa xỉ, tiệc cuối năm của Vũ Khắc Tiệp còn có sự xuất hiện của toàn sao đình đám như Ngọc Trinh, Lệ Quyên.

Vừa qua, Vũ Khắc Tiệp thu hút nhiều sự chú ý khi tổ chức bữa tiệc tất niên cực kỳ xa hoa tại dinh thự riêng. Không chỉ được đầu tư về mặt bày trí, đêm tiệc tri ân này còn có sự xuất hiện của nhiều sao đình đám như Lệ Quyên, Ngọc Trinh. 

Từ công đoạn chuẩn bị cho tới đêm tiệc chính thức, sắc đỏ ngập tràn tại căn biệt thự khiến bạn bè "ông bầu" cùng khán giả không khỏi mắt tròn mắt dẹt.

Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-1
Trước khi đêm tiệc diễn ra, Vũ Khắc Tiệp đã nhiều lần "nhá hàng" không gian bữa tiệc cuối năm. Căn biệt thự của ông bầu này vốn nổi tiếng có sức chứa khủng. Khi được trang hoàng để tổ chức tiệc, nơi đây trở nên vô cùng lộng lẫy, xa hoa tựa một tòa lâu đài nguy nga, tráng lệ.
Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-2Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-3
Qua những hình ảnh được Vũ Khắc Tiệp chia sẻ, dễ thấy bạch dinh được phủ đầy hoa hồng đỏ và nến. Đồng thời, toàn bộ không gian lẫn ánh đèn cũng mang sắc đỏ huyền bí, trông vô cùng lãng mạn.

Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-4
Để có được khung cảnh lung linh, thơ mộng đến thế, Vũ Khắc Tiệp đã phải chuẩn bị đến 15.000 bông hoa nhập và thuê người về trang trí thật tỉ mỉ, đẹp mắt. Được biết, riêng khoản này đã "ngốn" của Vũ Khắc Tiệp đến 300 triệu đồng.Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-5
Ông bầu họ Vũ chăm chút từng chi tiết nhỏ để có một buổi tiệc đẳng cấp nhất. 

Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-6
Không chỉ tinh tế trong việc lựa chọn sắc đỏ làm gam màu chủ đạo để phù hợp với không khí ngày Tết, ông bầu họ Vũ còn khẳng định đẳng cấp quý ông thực thụ khi xuất hiện với bộ vest hết sức lịch lãm, check-in bên siêu xe tiền tỷTất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-7
Tham dự bữa tiệc cuối năm xa xỉ của Vũ Khắc Tiệp gồm nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu, Lê Hà... và không thể thiếu "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Chân dài Trà Vinh khoác lên mình chiếc váy lụa màu vàng đầy sang trọng, sánh bước bên Vũ Khắc Tiệp xuyên suốt buổi tiệc và có nhiều khoảnh khắc thân mật, tình tứ như cặp tình nhân. 
Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-8
Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đặt 1 nụ hôn lên má Ngọc Trinh

Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-9
Lệ Quyên trình diễn tại buổi tiệc. 
Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-10
Nữ ca sĩ 8X còn mặc váy ngắn cũn, khoét ngực sâu, bung xóa hết mình khi nhập tiệc. Bên cạnh cô luôn là tình trẻ Lâm Bảo Châu "kè kè" như hình với bóng.

Tất niên xa xỉ: Vũ Khắc Tiệp mua hoa 300 triệu, Lệ Quyên kè kè bồ trẻ-11
Không gian hoành tráng "đã mắt, đã tai" tại đêm tiệc cuối năm của Vũ Khắc Tiệp. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vu-khac-tiep-lam-tat-nien-xa-xi-le-quyen-xuat-hien-ben-bo-tre-n-293591.html

Lệ Quyên Vũ Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao