Tất tần tật về gia thế 'khủng' của bạn gái tin đồn Vĩnh Thụy

Người tình tin đồn của Vĩnh Thụy tên D.H, là ái nữ của đại gia B.T. Tới Đà Lạt hỏi về đại gia này không ai là không biết.

Dịp Valentine vừa qua, Vĩnh Thụy chính thức xác nhận có bạn gái mới. Trong hình ảnh nam siêu mẫu đăng tải, anh nắm tay nửa kia cực ngọt ngào. Tuy nhiên, Vĩnh Thụy chưa để lộ gương mặt người tình.

Tất tần tật về gia thế khủng của bạn gái tin đồn Vĩnh Thụy-1
Vĩnh Thụy xác nhận có bạn gái mới.

Theo một số thông tin chúng tôi nắm được, cô gái hẹn hò Vĩnh Thụy sở hữu ngoại hình và gia thế "không phải dạng vừa". Cô là ái nữ của một đại gia lừng danh Đà Lạt, cũng là quê hương Vĩnh Thụy.

Tiểu thư này từng du học Singapore. Vĩnh Thụy và cô được cho là đã có khoảng 1 năm tìm hiểu. Tết này, siêu mẫu cũng qua nhà người ấy, ăn uống vui vẻ với gia đình cô.

Tất tần tật về gia thế khủng của bạn gái tin đồn Vĩnh Thụy-2
Cô gái tóc ngắn được cho là bạn gái Vĩnh Thụy. Đây là hình ảnh trong bữa tiệc gia đình của cô gái dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Tất tần tật về gia thế khủng của bạn gái tin đồn Vĩnh Thụy-3
Vĩnh Thụy và thiên kim tiểu thư mặc đồ đôi màu trắng. Những hình ảnh này cho chính chị dâu của nàng tiểu thư chia sẻ công khai trên mạng xã hội.

Tất tần tật về gia thế khủng của bạn gái tin đồn Vĩnh Thụy-4Tất tần tật về gia thế khủng của bạn gái tin đồn Vĩnh Thụy-5
Cả hai từng sánh đôi trong một số sự kiện khác. Hình ảnh cũng từ Facebook chị dâu của cô gái.

Mặc thông tin và hình ảnh lan truyền, Vĩnh Thụy chưa có động thái xác nhận hay phủ nhận thiên kim tiểu thư là một nửa của mình.

Theo thông tin mới nhất mà 2Sao.vn có được, người tình tin đồn của Vĩnh Thụy tên D.H, là ái nữ của đại gia B.T. Tới Đà Lạt hỏi về đại gia này không ai là không biết.

Phụ thân D.H là giám đốc công ty làm đường cao tốc nổi tiếng, đại gia ngành xây dựng, trước đó là tổng giám đốc của một công ty lừng danh Lâm Đồng.

Tất tần tật về gia thế khủng của bạn gái tin đồn Vĩnh Thụy-6Tất tần tật về gia thế khủng của bạn gái tin đồn Vĩnh Thụy-7
D.H là một nàng tiểu thư thực thụ. Ảnh chia sẻ công khai trên trang MXH của chị dâu cô - Hoa hậu biển Hoàng Lệ Trang.

Gia đình D.H sống trong biệt thự "khủng" nguyên quả đồi, tường cao như tường thành. Độ hoành tráng, bề thế "ăn đứt" những biệt thự nổi tiếng đẹp đẽ của các sao Việt.

Anh trai D.H có quan hệ bạn bè lâu năm với Vĩnh Thụy, từ trước khi D.H được cho là hẹn hò nam siêu mẫu. Cũng vì thế mà Vĩnh Thụy thường lui tới đây chơi. 

Chị dâu D.H là Hoàng Lệ Trang, lấy anh trai D.H là bạn thân Vĩnh Thụy. Hoàng Lệ Trang từng đoạt giải Hoa hậu Biển nằm trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006.

Ngoài đời, D.H là một cô gái xinh đẹp, ngoan hiền, vừa giỏi vừa giàu.

Nhiều người từng chứng kiến D.H và Vĩnh Thụy đi chung, thường xuyên ngồi với nhau ở quán cafe T.T nổi tiếng Đà Lạt.

Điều mà ai nấy chờ đợi chỉ còn là ngày nam siêu mẫu chính thức xác nhận thiên kim tiểu thư là bạn gái mà thôi.

Thám Tử
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/tat-tan-tat-ve-gia-the-khung-cua-ban-gai-tin-don-vinh-thuy-n-252368.html

Vĩnh Thụy

Tin tức mới nhất