'Tây du ký: Nữ nhi quốc' cán mốc 1800 tỷ, Triệu Lệ Dĩnh thoát mác 'khắc tinh phòng vé'

Với thành tích đạt 500 triệu NDT (gần 1800 tỷ đồng) sau 3 ngày công chiếu của "Tây du ký: Nữ nhi quốc", Triệu Lệ Dĩnh đã phần nào tháo bỏ được cái tiếng "khắc tinh phòng vé".

Sau 3 ngày công chiếu, tính đến hết ngày mùng 3 Tết Mậu Tuất, bộ phim điện ảnh Tây du ký: Nữ nhi quốc đã cán mốc 500 triệu NDT (gần 1800 tỷ đồng). Tuy vẫn chưa thể vượt qua được Tróc yêu ký nhưng con số này cũng rất đáng ngưỡng mộ.

Tây du ký: Nữ nhi quốc cán mốc 1800 tỷ, Triệu Lệ Dĩnh thoát mác khắc tinh phòng vé-1

Triệu Lệ Dĩnh là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất hiện nay. Cô được mệnh danh là “nữ hoàng rating” với nhiều bộ phim ăn khách trong mảng truyền hình như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện,…

Tuy nhiên, sau thất bại của Mật chiến, nữ diễn viên bị gán với danh xưng “khắc tinh phòng vé”. Với thành tích của Tây du ký: Nữ nhi quốc, người đẹp họ Triệu phần nào tháo bỏ được cái tiếng này.

Tây du ký: Nữ nhi quốc cán mốc 1800 tỷ, Triệu Lệ Dĩnh thoát mác khắc tinh phòng vé-2

Tây du ký: Nữ nhi quốc cán mốc 1800 tỷ, Triệu Lệ Dĩnh thoát mác khắc tinh phòng vé-3

Tây du ký: Nữ nhi quốc cán mốc 1800 tỷ, Triệu Lệ Dĩnh thoát mác khắc tinh phòng vé-4

Tiếp nối câu chuyện phần trước, sau khi thoát khỏi ma trảo của Bạch Cốt Tinh, thầy trò Đường Tăng đi qua Vong Xuyên hà, vì chọc giận Hà thần mà đi nhầm vào Tây Lương nữ giới. 

Khi đến nơi, mọi người mới phát hiện quốc gia này chỉ có phụ nữ, hơn nữa từ khi lập quốc đến nay chưa từng có người đàn ông nào đặt chân tới.

Tây du ký: Nữ nhi quốc cán mốc 1800 tỷ, Triệu Lệ Dĩnh thoát mác khắc tinh phòng vé-5

Tây du ký: Nữ nhi quốc cán mốc 1800 tỷ, Triệu Lệ Dĩnh thoát mác khắc tinh phòng vé-6

Tây du ký: Nữ nhi quốc cán mốc 1800 tỷ, Triệu Lệ Dĩnh thoát mác khắc tinh phòng vé-7

Theo lời dặn dò của tổ tiên, người dân của Tây Lương nữ giới xem đàn ông như kẻ địch không đội trời chung. Trong tích xưa có lời tiên đoán, có một ngày, sẽ có một vị hòa thượng từ Đông Thổ dẫn theo một con khỉ, một con heo và một người đàn ông đến đây.

Tới vương quốc này, Đường Tăng và Trư Bát Giới vô tình uống một nguồn nước kỳ lạ khiến họ mang thai và cả hai phải nhờ tới sự cứu giúp của Tôn Ngộ Không. Sau khi gặp mặt bốn thầy trò, người đứng đầu vương quốc nữ nhi là Quốc vương đã nhanh chóng dành tình cảm cho Đường Tăng, tìm mọi cách giữ ông ở lại.

Lâm vào những tình huống trớ trêu ấy, thầy trò Đường Tăng đã phải "dở khóc, dở cười".


Trailer phim "Tây du ký: Nữ nhi quốc".

 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 


Tây du ký: Nữ nhi quốc Triệu Lệ Dĩnh Tây Du Ký

Tin tức mới nhất