'Tây du ký: Nữ nhi quốc' của Triệu Lệ Dĩnh thất bại thảm hại tại Trung Quốc

Mặc dù sở hữu nhiều ngôi sao đình đám như Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Chí Linh và Quách Phú Thành, nhưng "Tây du ký: Nữ nhi quốc" vẫn không thể nhờ đó mà chiếm được thiện cảm của khán giả.

Tây du ký: Nữ nhi quốc là phần phim thứ 3 trong loạt phim chuyển thể từ tác phẩm nổi tiếng Tây du ký do đạo diễn Trịnh Bảo Thụy thực hiện. Dù từng rất được kỳ vọng nhưng tác phẩm này đã thất bại trong cuộc đua phòng vé.


Trailer phim.

Sau 3 ngày công chiếu, Tây du ký: Nữ nhi quốc chỉ đem về 500 triệu NDT. Con số này không hề nhỏ nhưng so với ngân sách lên đến 550 triệu NDT, bộ phim cần thu lại 1 tỷ NDT mới được coi là thành công.

Tính đến cuối tháng 2, Tây du ký: Nữ nhi quốc đã bị nhiều tác phẩm điện ảnh khác bỏ xa trong cuộc chiến doanh thu như Tróc yêu ký 2, Thám tử phố Tàu 2, Hồng hải hành động....

Tây du ký: Nữ nhi quốc của Triệu Lệ Dĩnh thất bại thảm hại tại Trung Quốc-1

Bên cạnh đó, dự án điện ảnh này cũng không được lòng các nhà phê bình nghệ thuật. Trên trang đánh giá phim ảnh số 1 Trung Quốc là Douban, nhiều cư dân mạng đã để lại 1 Sao và chê bai bộ phim không tiếc lời. 

Mặc dù sở hữu nhiều ngôi sao đình đám như Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Chí Linh và Quách Phú Thành, nhưng Tây du ký: Nữ nhi quốc vẫn không thể nhờ đó mà chiếm được thiện cảm của khán giả.

Tây du ký: Nữ nhi quốc của Triệu Lệ Dĩnh thất bại thảm hại tại Trung Quốc-2

Tây du ký: Nữ nhi quốc của Triệu Lệ Dĩnh thất bại thảm hại tại Trung Quốc-3

Đa số các ý kiến cho rằng sai lầm lớn nhất của nhà làm phim là giao vai Nữ vương cho Triệu Lệ Dĩnh. Hoa đán sinh năm 1987 này bị chỉ trích là không có hào quang và thần thái của một Nữ vương. 

Tây du ký: Nữ nhi quốc của Triệu Lệ Dĩnh thất bại thảm hại tại Trung Quốc-4

Tây du ký: Nữ nhi quốc của Triệu Lệ Dĩnh thất bại thảm hại tại Trung Quốc-5

Bộ phim cũng tập trung quá nhiều vào mối tình không thuyết phục giữa Đường Tăng và Nữ vương mà bớt đi nhiều đất diễn của các nhân vật khác. Đặc biệt Tôn Ngộ Không vốn là nhân vật trung tâm trong nguyên tác lại không thể hiện được vai trò của mình trong phần phim này.

Tây du ký: Nữ nhi quốc của Triệu Lệ Dĩnh thất bại thảm hại tại Trung Quốc-6

Tây du ký: Nữ nhi quốc của Triệu Lệ Dĩnh thất bại thảm hại tại Trung Quốc-7

Sự xuất hiện của Lương Vịnh Kỳ trong vai Quốc sư của Tây Lương nữ quốc cũng bị "ném đá" khi tạo hình của cô quá giống Helena Bonham Carter khi vào vai Red Queen trong Alice in Wonderland năm 2010.

Trúc An
Theo Vietnamnet


Tây du ký: Nữ nhi quốc doanh thu phòng vé Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất